RSS Feed for PVN tham dự OTC Asia 2014 tại Malaysia | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 13:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN tham dự OTC Asia 2014 tại Malaysia

 - Trong các ngày từ 25/3 - 28/3/2014, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam do Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu dẫn đầu đã đến Kuala Lumpur, Malaysia để tham dự Hội nghị và Triển lãm Công nghệ Dầu khí ngoài khơi - OTC Asia 2014.

>> Petrovietnam và Rosneft sẽ mở rộng hợp tác
>> Khai mạc Hội nghị & Triển lãm ASCOPE lần thứ 10

Hội nghị và Triển lãm Công nghệ Dầu khí ngoài khơi (OTC) là sự kiện dầu khí quan trọng nhất trong ngành công nghiệp dầu khí, là nơi để các các công ty dầu khí trên thế giới triển lãm, trưng bày và giới thiệu những thành tựu khoa học, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới trong lĩnh vực dầu khí.

OTC cũng là nơi để các nhà quản lý, lãnh đạo các doanh nghiệp dầu khí, các công ty cung cấp dịch vụ dầu khí gặp gỡ để cập nhật, trao đổi những kinh nghiệm hoạt động, cũng như chia sẻ những xu hướng phát triển của ngành công nghiệp dầu khí trong tương lai.

Hàng năm, OTC được tổ chức thường xuyên tại Houston, Mỹ. Riêng năm nay, OTC Asia 2014 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Kuala Lumpur, thủ đô Malaysia, do công ty Petronas đăng cai tổ chức, với chủ đề " Đối mặt với các Thách thức Tăng trưởng châu Á" đã thu hút hàng ngàn chuyên gia trong lĩnh vực tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí đến từ hơn 100 công ty dầu khí quốc tế tham gia Triển lãm cùng hàng chục nghìn khách thăm quan.

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại gian triển lãm của PTSC

Trong khuôn khổ OTC Asia 2014, sáng ngày 27/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị PVD, PTSC đã có các bài giới thiệu về các hoạt động, năng lực và khả năng cung cấp các dịch vực kỹ thuật dầu khí của các đơn vị, cũng như triển vọng, cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam và nước thứ ba trong phiên hội thảo có chủ đề "Thị trường đang nổi I". 

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Đâu là sự khác biệt giữa Crimea và Kosovo?
"Canh bạc" toàn cầu của Hoa Kỳ đang thu nhỏ
Người Nga đang nghĩ gì về Tổng thống Putin?
Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động