RSS Feed for PVN ký biên bản ghi nhớ với hai công ty dầu khí của Mỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN ký biên bản ghi nhớ với hai công ty dầu khí của Mỹ

 - Ngày 23/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã ký hai bản ghi nhớ (MOU) với hai công ty dầu khí lớn của Mỹ là Honeywel và Murphy.

Việt Nam - Hoa Kỳ ký thỏa thuận về hợp tác dầu khí

pvn ky ban ghi nho voi 2 cong ty dau khi my

Phó tổng giám đốc Thường trực PVN Nguyễn Quốc Thập ký biên bản hợp tác với Honeywell. (Ảnh: Petrotimes)

Biên bản ghi nhớ giữa PVN và Honeywell, hai bên xác định khả năng hợp tác trong các Dự án hợp tác chung: dự án dầu khí, lọc dầu, hóa dầu và các ngành liên quan, bao gồm cả hệ thống điều khiển tiên tiến; phát hiện khí; xử lý và đo lường khí; giám sát và điều khiển ăn mòn, giải pháp phần mềm tiên tiến; an ninh mạng.

Biên bản ghi nhớ giữa PVN với  Murphy, hai bên tìm kiếm cơ hội hợp tác về các dự án thăm dò khai thác dầu khí tại Việt Nam, Hoa Kỳ và các nước thứ ba; Tiếp tục các hoạt động tìm kiếm thăm dò dầu khí trong khuôn khổ các Hợp đồng dầu khí đã được ký kết (Lô 144,145 ở bể Phú Khánh; Lô 11-2/11 ở Bể Nam Côn Sơn và các Hợp đồng khác).

Biên bản ghi nhớ giữa PVN và hai tập đoàn dầu khí lớn của Mỹ diễn ra trong thời điểm Tổng thống Mỹ Barack Obama sang thăm Việt Nam. 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động