RSS Feed for PVEP và DMC gia hạn hợp đồng cung cấp hóa phẩm và các dịch vụ kỹ thuật | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 09:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVEP và DMC gia hạn hợp đồng cung cấp hóa phẩm và các dịch vụ kỹ thuật

 - Ngày 24/3, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký thỏa thuận gia hạn “Hợp đồng cung cấp hóa phẩm và các dịch vụ kỹ thuật” giữa Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và Công ty Dung dịch Khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) thuộc Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem).
PVEP thúc đẩy gia tăng sản lượng khai thác PVEP thúc đẩy gia tăng sản lượng khai thác

Vừa qua, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Trần Hồng Nam đã có các buổi làm việc với các Nhà điều hành, đơn vị về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2022.

PVEP và DMC gia hạn hợp đồng cung cấp hóa phẩm và các dịch vụ kỹ thuật
Lễ ký thỏa thuận gia hạn hợp đồng dịch vụ giữa PVEP và DMC.

Hợp đồng cung cấp hóa phẩm và các dịch vụ kỹ thuật giữa PVEP và DMC đã ký vào tháng 2/2019 phục vụ hoạt động khai thác mỏ Thăng Long - Đông Đô thuộc Dự án 01/97&02/97. Đây là một trong các hợp đồng thiết yếu góp phần đảm bảo duy trì hoạt động khai thác của dự án được ổn định, an toàn trong thời gian qua.

Trên cơ sở đánh giá kết quả các nội dung đã thực hiện cũng như nhằm đảm bảo kế hoạch khai thác của mỏ Thăng Long - Đông Đô trong năm 2022, PVEP và DMC đã thống nhất ký thỏa thuận gia hạn hợp đồng cung cấp hóa phẩm và dịch vụ dầu khí thêm 7 tháng (đến 30/9/2022).

Với tinh thần ưu tiên sử dụng dịch vụ trong ngành, bằng năng lực của PVEP cũng như DMC đã được khẳng định trong thời gian qua. Thành công của lễ ký thỏa thuận một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ lâu dài và hiệu quả giữa các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong hoạt động khai thác dầu khí./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động