RSS Feed for Năm thứ chín PVFCCo đoạt giải Báo cáo thường niên tốt nhất | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Năm thứ chín PVFCCo đoạt giải Báo cáo thường niên tốt nhất

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết: Hội đồng bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) đã công bố kết quả bình xét, theo đó BCTN 2016 của PVFCCo được bình chọn vào TOP 30 BCTN tốt nhất. Đây là năm thứ 9 liên tiếp PVFCCo có BCTN được bình chọn vào nhóm các BCTN tốt nhất kể từ khi niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM năm 2007.

Bà Lê Thị Thu Hương - Phó TGĐ đại diện TCT nhận danh hiệu BCTN tốt nhất

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó chủ tịch HĐQT PVFCCo cho biết: ”Việc BCTN của Tổng công ty nhận được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước là động lực để công ty nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng nội dung thông tin trong BCTN nhằm chuyển tải trung thực nhất những hoạt động diễn ra trong năm tài chính gần nhất tới cổ đông và nhà đầu tư. Đồng thời, việc tham gia cuộc bình chọn BCTN còn giúp công ty tiếp cận các chuẩn mực mới trong nước và quốc tế về công tác quản trị, điều hành doanh nghiệp”.

Được biết, năm nay Hội đồng bình chọn đã chọn ra 50 BCTN tốt nhất, có số điểm cao nhất dựa trên 100 tiêu chí định lượng trong tổng số 638 BCTN được xét duyệt. Đây là hoạt động thường niên suốt 10 năm qua do Báo Đầu Tư Chứng Khoán, Sở giao dịch CK TPHCM (HOSE), Sở giao dịch CK Hà Nội (HNX), và Công ty quản lý quỹ Dragon Capital phối hợp tổ chức. Mục đích của giải thưởng này là tôn vinh các DN đã có đầu tư nghiêm túc cho BCTN, tạo ra BCTN có chất lượng cao cả về nội dung và hình thức theo quy định của pháp luật Việt Nam, cũng như các thông lệ, chuẩn mực quốc tế. 

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động