RSS Feed for Lãnh đạo PVN kiểm tra tiến độ chế tạo thiết bị nhiệt điện Long Phú 1 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 17:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Lãnh đạo PVN kiểm tra tiến độ chế tạo thiết bị nhiệt điện Long Phú 1

 - Trong khuôn khổ chuyến công tác Liên bang Nga từ ngày 23 - 27/8/2016, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Hùng Dũng dẫn dầu đoàn công tác đã có các buổi thăm và làm việc với thành viên Liên danh Tổng thầu Power Machines, thăm Nhà máy chế tạo Lò hơi TKZ (thuộc Power Machines) và Nhà máy chế tạo Máy biến áp Power Machines - Toshiba để kiểm tra tiến độ chế tạo các thiết bị chính của Dự án NMNĐ Long Phú 1.

Nhiệt điện Long Phú 1 sẽ sử dụng tua bin của GE
Bước tiến mới của dự án nhiệt điện Long Phú 1

Thông tin từ PVN cho biết: Tại thành phố Rostov (Cộng hòa Liên bang Nga), làm việc với Lãnh đạo Nhà máy chế tạo TKZ, thăm các khu vực tổ hợp chế tạo thiết bị Lò hơi, Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đã đánh giá cao công tác chế tạo các bộ phận quan trọng của thiết bị lò hơi do đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề của nhà máy TKZ thực hiện.

Tại đây, Lãnh đạo Nhà máy TKZ cũng báo cáo công tác thiết kế lò hơi đã hoàn thiện và nhà thầu đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh công tác mua sắm, chế tạo.

Kết thúc buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đã yêu cầu Nhà thầu Power Machines/TKZ phải tăng cường công tác quản lý để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, an toàn lao động…, đảm bảo đúng kế hoạch giao hàng, đáp ứng tiến độ gấp rút của Dự án Long Phú 1.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng thăm và kiểm tra công tác chế tạo thiết bị lò hơi

Trong buổi gặp và làm việc với Lãnh đạo Power Machines tại thành phố Saint Peterburg về tiến độ triển khai tổng thể của dự án và công tác thu xếp vốn cho dự án Long Phú 1, Lãnh đạo Nhà thầu Power Machines cho biết tiếp tục tăng cường và duy trì mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa hai nhà nước Việt Nam và Liên bang Nga, đồng thời khẳng định dự án Long Phú 1 là dự án quan trọng của Power Machines, do đó Lãnh đạo Power Machines sẽ tập trung mọi nguồn lực cần thiết để đáp ứng tiến độ dự án và phối hợp chặt chẽ với Chủ đầu tư đẩy nhanh công tác thu xếp vốn với các tổ chức tài chính.

Đoàn công tác thăm và kiểm tra việc chế tạo máy biến áp lớn của Liên doanh Power Machines - Toshiba

Nhân dịp này, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng và đoàn công tác đã đi thăm, làm việc và kiểm tra thực tế cơ sở, vật chất và quy trình chế tạo máy biến áp lớn của Liên doanh Power Machines - Toshiba. Nhà máy hiện đang thực hiện việc chế tạo các máy biến áp lớn cho các dự án nhiệt điện lớn của Liên bang Nga và các nước trên thế giới, các bên đánh giá cao kinh nghiệm, công nghệ chế tạo cũng như quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ của Toshiba (Nhật Bản) áp dụng tại nhà máy. Ngoài ra trong thời gian tới, các bên cùng trao đổi, tìm hiểu, tiếp tục hợp tác vào các dự án dầu khí mà hai bên cùng quan tâm.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động