RSS Feed for Khí thế thi đua sản xuất ở Than Khe Chàm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 18:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khí thế thi đua sản xuất ở Than Khe Chàm

 - Phong trào thi đua lao động sản xuất 90 ngày đêm (quý 4 năm 2022) đã tạo ra khí thế mới, động lực mới, những cảm hứng mới trong lao động sản xuất của đội ngũ CNLĐ của Công ty than Khe Chàm. Ngay trong tháng 10 - tháng đầu tiên của quý 4 đã đạt được kết quả đáng khích lệ, bằng những con số cụ thể.
Than Khe Chàm nỗ lực vượt khó, đẩy mạnh sản xuất Than Khe Chàm nỗ lực vượt khó, đẩy mạnh sản xuất

Hiện nay, Công ty Than Khe Chàm khai thác mức -220 mét. Do điều kiện địa chất phức tạp, khai thác xuống sâu, địa bàn xa trung tâm, vì vậy, Công ty là đơn vị sản xuất than hầm lò thuộc diện khó khăn nhất của TKV.

Chủ tịch TKV làm việc với Công ty Than Khe Chàm Chủ tịch TKV làm việc với Công ty Than Khe Chàm

Sáng ngày 12/5/2022, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam - Lê Minh Chuẩn đến thăm và làm việc tại Công ty than Khe Chàm-TKV. Tại buổi làm việc, Chủ tịch Lê Minh Chuẩn đã đưa ra 7 đề xuất cho Công ty Than Khe Chàm trong thời gian tới.


Khí thế thi đua sản xuất ở Than Khe Chàm
Anh Tẩn Seo Quản, Công trường Khai thác 7, đạt danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 10/2022.

Thợ lò đạt 21,58 công/tháng, cơ điện lò 22,63 công/tháng. Công trường có tỷ lệ đi làm cao nhất là Công trường KT8 (84,3%), Công trường KT9 (82,3%), Công trường ĐL2 (80,8%). Tiền lương bình quân toàn Công ty đạt trên 16 triệu đồng/người/tháng. Riêng thợ lò đạt gần 22 triệu đồng/người/tháng.

Trong tháng 10 đã có 14 công nhân đạt tiêu chí 3 cao (ngày công cao, năng suất cao, sản lượng cao) đảm bảo an toàn và tuân thủ các duy định, quy chế của Công ty.

Khí thế thi đua sản xuất ở Than Khe Chàm
Ông Vũ Quang Tuyến, Phó Bí thư Đảng ủy Công ty trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 10/2022 cho anh Nguyễn Quốc Khánh, Công trường Khai thác 7.

Đảng ủy Công ty đã xét thưởng và trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 10 năm 2022 cho anh Nguyễn Quốc Khánh, Công trường Khai thác 7 với tiền lương đạt trong tháng là gần 34 triệu đồng, anh Tẩn Seo Quản, Công trường Khai thác 5, đến từ Hà Giang vào làm việc tại Công ty từ tháng 4 năm 2022 với tiền lương đạt được xấp xỉ 30 triệu đồng. Anh Quàng Văn Lánh, dân tộc La Ha đến từ Sơn La là người thứ ba được khen thưởng với mức lương đạt được gần 28 triệu đồng/tháng.

Khí thế thi đua sản xuất ở Than Khe Chàm
Vũ Quang Tuyến, Phí Bí thư Đảng ủy Công ty và Quản đốc Công trường Đào lò 2 trao thưởng “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 10/2022 cho anh Quàng Văn Lánh.

MỸ HẠNH

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động