RSS Feed for EVN Hanoi: 166 tỷ đồng xây dựng các công trình điện đầu Xuân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 05:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN Hanoi: 166 tỷ đồng xây dựng các công trình điện đầu Xuân

 - Theo TTXVN, trong thời gian từ ngày 18-28/2, có năm công ty điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hanoi) gồm Hoàn Kiếm, Hà Đông, Sơn Tây, Thạch Thất và Mỹ Đức đã ra quân thi công 5 công trình mở màn cho một chuỗi các công trình đầu Xuân của EVN Hanoi.

Năm 2012, EVN HANOI hoàn thành xây dựng nhiều công trình lưới điện

Theo kế hoạch trong tháng Hai này, 29 công ty điện lực ở các quận huyện và 5 đơn vị trực thuộc EVN Hanoi sẽ khởi công 70 công trình đầu Xuân với tổng giá trị gần 166 tỷ đồng.

EVN Hanoi cho biết triển khai thi công công trình đầu Xuân là công việc thường niên của Tổng Công ty vào dịp đầu năm mới, tạo đà thuận lợi và khí thế làm việc trong toàn thể cán bộ công nhân viên. 

Triển khai thi công công trình đầu Xuân là công việc thường niên của EVN Hanoi vào dịp đầu năm mới, tạo đà thuận lợi và khí thế làm việc trong toàn thể cán bộ công nhân viên.

Các công trình được các đơn vị triển khai tập trung vào việc như cải tạo và nâng công suất, thay đường dây trạm biến áp; xây dựng mới các trạm biến áp; thay công tơ định kỳ; đại tu, cải tạo đường trục hạ thế, trung thế; nâng công suất và thay tủ hạ thế trạm biến áp; san tải trạm biến áp; thí nghiệm các thiết bị thuộc trạm biến áp...

Phần lớn các công trình sẽ hoàn thành ngay trong tháng.

Theo EVN Hanoi, các công trình được khởi công đầu năm nay hầu hết là ở những nơi đông dân cư và mật độ dân số tăng trưởng nhanh. Sau khi hoàn thành, các dự án này sẽ đảm bảo cung ứng điện và vận hành lưới điện an toàn, ổn định, đáp ứng yêu cầu của mọi phụ tải trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

 

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Quân đội Trung Quốc mạnh cỡ nào?
Trung Quốc khó có thể bước qua 'lời nguyền' Nhật Bản
Năm 2013: Hoa Đông 'mùa biển lặng'?
Thái Bình Dương: Nổi sóng cồn
Lực lượng tàu ngầm Việt Nam sẽ mạnh nhất Đông Nam Á
Nguồn mạch của Phát triển
Bắc Triều sẵn sàng cho 'bước chuyển mình vĩ đại'

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động