RSS Feed for Doosan Vina xuất thiết bị thu hồi nhiệt đến Uzbekistan | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 05:50
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina xuất thiết bị thu hồi nhiệt đến Uzbekistan

 - Ngày 16/3, lần đầu tiên Doosan Vina đã xuất chuyến hàng thiết bị thu hồi nhiệt đến Uzbekistan.

Doosan Vina xuất chuyến hàng đầu tiên của năm Ất Mùi

 

Chuyến hàng bao gồm tổng cộng 2.543 tấn module và link cấu tạo thành một thiết bị thu hồi nhiệt (công suấta 450MW) cho nhà máy điện Talimarjan - Uzbekistan.

Thiết bị thu hồi nhiệt này sẽ giúp nhà máy điện Talimarjan tăng khả năng phát điện lên 30% , bằng cách thu hồi nguồn khí thải trong quá trình vận hành và biến chúng thành điện.

Chuyến xuất hàng đầu tiên này đến Uzbekistan cũng là chuyến duy nhất của dự án, bao gồm 49 kiện, gồm các Module và Link.

Sau chuyến xuất hàng này, tổng số thiết bị thu hồi nhiệt của nhà máy HRSG đã được nâng lên 12 thiết bị, với tổng cộng 4.850MW, đồng thời cũng đã đưa các sản phẩm “Made in Vietnam” do Doosan Vina chế tạo ra thị trường 28 quốc gia toàn cầu.

 

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn.

Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị thu hồi nhiệt làm tăng hiệu quả sản xuất điện của một nhà máy điện điển hình lên 30%; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và thiết bị xử lý hóa chất, biến nguồn tài nguyên thiên nhiên thành các sản phẩm hữu ích để chúng ta sử dụng hàng ngày.

Trong năm 2014, công ty đạt 4.3 ngàn tỷ đồng (200 triệu USD) về kim ngạch xuất khẩu và mục tiêu xuất khẩu trong năm 2015 là 6.4 ngàn tỷ đồng (300 triệu USD).

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động