RSS Feed for Độ tin cậy cung cấp điện của NPC tiếp tục được đảm bảo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ hai 06/05/2024 02:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Độ tin cậy cung cấp điện của NPC tiếp tục được đảm bảo

 - Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, trong tháng 11, NPC đã đóng điện, đưa vào vận hành các công trình 110kV: MBA T2 trạm Châu Sơn, ĐZ Than Uyên - Phong Thổ mạch 2 và 5 trạm hoàn thiện sơ đồ Phố Cao, Trung Sơn, TP. Thái Bình, Nông Cống, Gang thép Thái Nguyên, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

NPC triển khai thực hiện giá bán lẻ điện mới
Dịch vụ thu tiền điện miễn phí cho mọi khách hàng

Nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, đã được NPC đóng điện, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Báo cáo của NPC cho biết, trong tháng 11/2017, Tổng công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, xây dựng kế hoạch cụ thể cho Tháng tri ân khách hàng và tổ chức thành công sự kiện hành trình văn hóa EVNNPC.

Sản lượng điện thương phẩm tháng 11/2017 ước đạt 4.913,38 triệu kWh, tăng 8,63% so với cùng kỳ. Lũy kế 11 tháng, điện thương phẩm ước đạt 52.509,06 triệu kWh, tăng 12,36% so với cùng kỳ và đạt 91% kế hoạch năm 2017 EVN giao. Trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 63,85% (tăng trưởng 15,25%), thành phần quản lý tiêu dùng chiếm 29,87% (tăng trưởng 5,44%).

Bên cạnh đó, EVNNPC đã đóng điện, đưa vào vận hành các công trình 110kV: MBA T2 trạm Châu Sơn, ĐZ Than Uyên - Phong Thổ mạch 2, ngăn lộ 172 Seochunghô và 5 trạm hoàn thiện sơ đồ Phố Cao, Trung Sơn, TP. Thái Bình, Nông Cống, Gang thép Thái Nguyên, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Đặc biệt, tháng 11/2017, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 148 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,41/7 ngày (giảm 1,59 ngày so với quy định).

Cũng trong tháng này, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 15 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 0,99 triệu lượt so với cùng kỳ. Lũy kế 11 tháng toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 173,73 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 36,57 triệu lượt so với cùng kỳ.

Trong tháng 12/2017, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2017 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, triển khai các hoạt động nhân dịp Tháng tri ân khách hàng và hưởng ứng sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ III.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động