RSS Feed for AES Việt Nam lần thứ 7 nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp từ AmCham Hà Nội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 00:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

AES Việt Nam lần thứ 7 nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp từ AmCham Hà Nội

 - AES Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) năm 2023 từ Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội (AmCham Hà Nội) năm thứ 7 liên tiếp.
AES Việt Nam trao tặng học bổng ‘Năng lượng tương lai’ cho sinh viên ngành điện AES Việt Nam trao tặng học bổng ‘Năng lượng tương lai’ cho sinh viên ngành điện

Ngày 8/4/2022, tại Hà Nội, AES Việt Nam phối hợp với Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) trao tặng học bổng ‘Năng lượng tương lai’ cho 20 sinh viên, trong đó 10 sinh viên đang theo học ngành điện tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 5 sinh viên đang theo học khoa Công nghệ Năng lượng của trường Đại học Điện lực và 5 sinh viên khoa Hóa trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc Gia Hà Nội.

AES Việt Nam trao tặng 120 suất học bổng cho học sinh tại Bình Thuận AES Việt Nam trao tặng 120 suất học bổng cho học sinh tại Bình Thuận

Ngày 30/11,2020, tại Bình Thuận, AES Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện Hàm Tân trao tặng các suất học bổng cho 120 học sinh tại xã Sơn Mỹ và huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp được tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận đóng góp của các công ty Hoa Kỳ tới cộng đồng và thể hiện mối liên kết chặt chẽ giữa hoạt động kinh doanh với xã hội, đồng thời nỗ lực vận hành họa động kinh doanh tạo ra đồng thời cả giá trị kinh tế dài hạn và giá trị xã hội lâu dài tại Việt Nam.

AES Việt Nam lần thứ 7 nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp từ AmCham Hà Nội
AES Việt Nam nhận được giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp năm 2023 từ AmCham Hà Nội.

“Giải thưởng CSR được trao cho các công ty được đánh giá cao ở 4 hạng mục: Quan tâm đến mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội; tạo ra lợi ích kinh tế và xã hội lâu dài; truyền thông và chia sẻ các thực tiễn tốt nhất; và tính bền vững của chương trình. AmCham chúc mừng AES Việt Nam với giải thưởng CSR năm nay” - Giám đốc điều hành AmCham Hà Nội Adam Sitkoff cho biết.

Tổng giám đốc AES Việt Nam Joe Uddo chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng cám ơn AmCham Hà Nội vì sự công nhận này, giải thưởng phản ánh giá trị và sứ mệnh của chúng tôi với tư cách là một doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng CSR không chỉ là nghĩa vụ mà còn là cơ hội để tạo ra những tác động tích cực và chia sẻ các giá trị của AES đến cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Chúng tôi tự hào là một phần trong hành trình phát triển một Việt Nam thịnh vượng”.

AES Việt Nam lần thứ 7 nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp từ AmCham Hà Nội
Ông Joe Uddo, Tổng giám đốc AES Việt Nam, trao học bổng cho học sinh.

Ngoài ra, vào tháng 11/2023, AES Việt Nam cũng đã nhận được sự công nhận từ Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Hồ Chí Minh với chứng nhận ESG Impact Showcase. AES Việt Nam được đánh giá cao vì mối quan hệ hợp tác đáng tin cậy và có trách nhiệm trong việc cung cấp các giải pháp năng lượng an toàn, giá cả phải chăng và bền vững cho Việt Nam, cũng như cam kết chặt chẽ đối với các nguyên tắc ESG. Chứng chỉ này là một minh chứng nữa cho sự lãnh đạo và xuất sắc của AES Việt Nam trong phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.

AES Việt Nam lần thứ 7 nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp từ AmCham Hà Nội
Chương trình trồng cây tại AES Việt Nam.

Từ năm 2015, chương trình CSR của AES Việt Nam được triển khai nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương tại Việt Nam. Hơn 170 sáng kiến CSR đã được tổ chức, mang lại lợi ích cho hơn 200.000 người dân Việt Nam. Tất cả các hoạt động được thiết kế để phù hợp với nhu cầu địa phương được xác định thông qua tham vấn tương tác với các bên liên quan ở địa phương và đóng góp vào khuôn khổ Mục tiêu phát triển bền vững (SDG) do Liên Hợp Quốc phát triển.

AES Việt Nam lần thứ 7 nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp từ AmCham Hà Nội
AES Việt Nam nhận chứng nhận ESG Impact Showcase từ Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Hồ Chí Minh (AmCham Hồ Chí Minh).

AES tại Việt Nam:

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty năng lượng bền vững hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp năng lượng đáng tin cậy, giá cả hợp lý.

Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương - là công ty con của Tập đoàn AES, đã thành công trong việc phát triển, thu xếp vốn, xây dựng và vận hành dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Mông Dương 2, công suất 1.242 MW với tổng mức đầu tư khoảng 2,1 tỉ đô la Mỹ. Đây là một trong những dự án đóng góp gần 2,3% công suất lắp đặt của hệ thống điện quốc gia. (Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://aesmongduong.vn/)

Vào tháng 11/2017, AES đã ký biên bản ghi nhớ với Tổng công ty Khí Việt Nam PV GAS dưới sự chứng kiến của Tổng thống Mỹ và Chủ tịch nước Việt Nam về phát triển dự án Kho cảng Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) Sơn Mỹ trị giá 1,3 tỷ đô la Mỹ.

Vào tháng 11/2019, AES cũng đã ký kết một biên bản ghi nhớ với Bộ Công Thương để phát triền nhà máy điện tua bin khí chu trình hỗn hợp có tổng công suất 2,2 GW theo hình thức BOT, được xây dựng tại Bình Thuận.

Vào tháng 10/2020, AES Việt Nam và PV GAS đã ký điều khoản chính của Hợp đồng Liên doanh dự án Kho cảng LNG Sơn Mỹ. Với sự kết hợp này, nhà máy điện và kho cảng nhập khí hóa lỏng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai năng lượng của Việt Nam, bằng cách đa dạng hóa các nguồn năng lượng kết hợp với nguồn LNG nhập khẩu, cũng như đáp ứng nhu cầu nguồn điện bền vững với giá cả hợp lý ngày càng tăng của đất nước. (Tìm hiểu thêm tại: www.aes-vietnam.com)

Tập đoàn AES:

Tập đoàn AES (NYSE: AES) nằm trong danh sách 500 tập đoàn năng lượng lớn nhất toàn cầu do tạp chí Fortune xếp hạng.

AES cung cấp các giải pháp năng lượng bền vững với giá cả hợp lý cho 14 quốc gia thông qua danh mục đầu tư đa dạng của các công ty phân phối, cũng như các cơ sở sản xuất nhiệt điện và năng lượng tái tạo.

Cán bộ nhân viên của AES luôn cam kết hoạt động xuất sắc để đáp ứng nhu cầu về năng lượng đang không ngừng thay đổi trên toàn thế giới. Doanh thu năm 2019 của tập đoàn là 10 tỷ đô la Mỹ và AES hiện đang sở hữu cũng như quản lý tổng tài sản trị giá 34 tỷ đô la Mỹ.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.aes.com. Theo dõi AES trên Twitter @TheAESCorp

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động