RSS Feed for 5 tháng đầu năm, Kho vận Đá Bạc tiêu thụ 4,5 triệu tấn than sạch | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 03:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

5 tháng đầu năm, Kho vận Đá Bạc tiêu thụ 4,5 triệu tấn than sạch

 - Từ đầu năm đến nay, Công ty Kho vận Đá Bạc - TKV đã tổ chức kéo than mỏ và tiêu thụ trên 4,5 triệu tấn than sạch các loại, đạt 43% kế hoạch năm 2019.

Nhịp độ sản xuất của TKV đang ở mức cao

Công ty Kho vận Đá Bạc - TKV có nhiệm vụ kéo mỏ và tổ chức kho bãi tiêu thụ than cho toàn bộ các đơn vị sản xuất vùng Mạo Khê, Uông Bí.

Bình quân mỗi tháng, Công ty mua than mỏ trên 900 ngàn tấn đến 1 triệu tấn. Theo lãnh đạo Công ty, đây là mức sản lượng kéo mỏ phù hợp với các phương án tổ chức vận chuyển, kho bãi của đơn vị.

Trong thời gian qua, Công ty đã làm tốt công tác pha trộn, chuẩn bị chân hàng, đáp ứng đủ cho các nhà máy điện và khách hàng trọng điểm khác. Các công đoạn sản xuất của đơn vị đều có tỷ lệ chênh lệch, hao hụt trong phạm vi cho phép của Tập đoàn đề ra. Tình hình an ninh trật tự tại các phân xưởng sản xuất đảm bảo.

Để đạt được kết quả trên, Công ty đã chủ động, linh hoạt khai thác, vận hành hệ thống máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất hiệu quả theo từng ca, tổ đội, đảm bảo tiết kiệm các chi phí sản xuất ở mức thấp nhất. Công tác an toàn lao động được giữ vững.

Đặc biệt, Công ty có nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại các vị trí sản xuất của các công trường, phân xưởng, kho bãi...

HÙNG HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động