RSS Feed for Than Dương Huy đạt mốc 2 triệu tấn than khai thác hầm lò năm 2019 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Dương Huy đạt mốc 2 triệu tấn than khai thác hầm lò năm 2019

 - Tại Nhà sàng MB+38, Công ty Than Dương Huy - TKV vừa chào đón tấn than nguyên khai thứ 2 triệu được khai thác từ hầm lò của năm 2019.

Than Hà Lầm đón tấn than thứ 3 triệu trong năm 2019


Năm 2019, Công ty Than Dương Huy được Tập đoàn TKV giao sản xuất 2.240 nghìn tấn than nguyên khai, trong đó 1.840 nghìn tấn than hầm lò.

Theo đó, Than Dương Huy đã huy động mọi nguồn lực để có những bước đột phá mới trong quản lý, chỉ đạo và điều hành nhằm tối ưu hóa mọi hoạt động sản xuất

Than Dương Huy đón 2 triệu tấn than hầm lò.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của tập thể CBCNV, sự ủng hộ tạo điều kiện của Tập đoàn cùng với quy mô dây chuyền sản xuất chính gồm 10 lò chợ, trong đó có 1 lò chợ cơ giới hóa đồng bộ, đây là đơn vị đã đóng góp hơn 430 nghìn tấn trong tổng số 2 triệu tấn tham hầm lò của năm 2019.

Do dự báo trước được tình hình khó khăn khi xin giấy phép khai thác lộ thiên, Than Dương Huy đã chủ động tìm giải pháp tăng sản lượng than hầm lò lên hơn 200 nghìn tấn bù vào lượng giảm than lộ thiên.

Sự kiện 2 triệu tấn than hầm lò mà Than Dương Huy đạt được sau gần 15 năm nỗ lực cố gắng của nhiều thế hệ CBCNV từ 2005 với 1 triệu tấn than hầm lò. Điều này khẳng định sự phát triển vượt trội của Công ty, mở ra những tiềm năng mới, vận hội mới để Than Dương Huy phấn đấu trở thành một trong những mỏ than hầm lò có công suất lớn, hiện đại của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam.

Nhân dịp này Công ty đã chi gần 7 tỷ đồng khen thưởng toàn thể CBCNV trong toàn Công ty. Sự kiện này có ý nghĩa rất quan trọng đối với gần 3.400 CBCNV, tạo nên sự phấn khích lớn, tạo không khí tưng bừng phấn khởi trên khắp các công trường hầm mỏ của Than Dương Huy trong những ngày cuối năm 2019./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động