RSS Feed for CADISUN: Phát cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADISUN: Phát cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo

 - Ngày 26/3, những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TW lại được đón nhận những phần cơm miễn phí từ những tình nguyện viên từ Công ty CP Dây và cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN).

 


Với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ cho những bệnh nhân nghèo có thêm niềm tin, nghị lực để vượt qua ốm đau, CADI-SUN đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ - Hasmea tổ chức phát cơm từ thiện phục vụ các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn Thủ đô vào trưa thứ 7 hàng tuần.

Không chỉ có các bệnh nhân, CADI-SUN còn tặng cơm cho thân nhân của người bệnh, để mọi người cùng được sẻ chia.

Theo bà Đỗ Kim Dung - Phòng công đoàn của CADI-SUN: mặc dù bận rộn, xong các tình nguyện viên của CADI-SUN rất vui, vì được làm công việc có ý nghĩa này. Tại đây họ được chia sẻ với những bệnh nhân nghèo, những mảnh đời còn rất nhiều khó khăn trong cuộc sống…

“Mỗi khi nhìn các bệnh nhân nghèo vui mừng nhận những xuất cơm từ thiện của chúng tôi, dù rất bận và mệt nhưng chúng tôi rất vui, phấn khởi; mỗi ngày qua đi lại mong đến ngày thứ 7 để lại được phục vụ các bệnh nhân trong bữa cơm từ thiện này”, bà Đỗ Kim Dung chia sẻ.

Vừa nhận xuất cơm từ thiện, ông Nguyễn Văn Hiện - một bệnh nhân bị suy tủy đang được điều trị tại khoa máu tổng hợp xúc động nói: “Đi viện là tốn kém…bệnh tật là khổ lắm nhưng mình cũng được an ủi phần nào khi có sự chia sẻ từ người khác dù là bữa cơm, cốc nước. Chúng tôi xin cảm ơn tấm lòng của Công ty CADI-SUN và tất cả mọi người”. 

Được biết, sắp tới CADI-SUN sẽ tiếp tục phát cơm từ thiện tại các bệnh viện lớn khác tại Thủ đô như: Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện K… với số lượng suất cơm từ thiện sẽ nhiều hơn nữa”.

Một số hình ảnh:

 

 

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động