RSS Feed for Than Thống Nhất đảm bảo sản xuất và chống dịch Covid-19 hiệu quả | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 19:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Thống Nhất đảm bảo sản xuất và chống dịch Covid-19 hiệu quả

 - 6 tháng đầu năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, khó lường, song với sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất và sự nỗ lực của toàn thể CNCB trong Công ty đã đoàn kết thi đua sản xuất, đảm bảo an toàn, nâng cao thu nhập cho người lao động. Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công ty đã kích hoạt toàn bộ các biện pháp chỉ đạo của Chính phủ, của các bộ, ngành, địa phương và của Tập đoàn.


Tổng Giám đốc TKV làm việc với Công ty Than Thống Nhất


Kết thúc 6 tháng đầu năm 2021, các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh chính của Công ty đều cơ bản hoàn thành kế hoạch Tập đoàn TKV giao.

Theo đó: Than nguyên khai sản xuất 890.415 tấn, đạt 50,88% kế hoạch năm; than tiêu thụ 891.260 tấn, đạt 51,22% kế hoạch năm doanh thu tổng số 1.062.916 triệu đồng đạt 51,5% kế hoạch năm, trong đó doanh thu than thực hiện 1.059.146 triệu đồng, đạt 51,76% kế hoạch năm.

Các chỉ tiêu mét lò đào CBSX, mét lò chống xén chưa đạt kế hoạch. Tiền lương bình quân 15.988.000 đồng/người-tháng đạt 106,14% kế hoạch. Đời sống mọi mặt của người lao động được quan tâm, chăm lo chu đáo, dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát đảm bảo sức khỏe người lao động.

Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công ty đã chủ động tuyên truyền vận động CBCN-NLĐ thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, thực hiện đo thân nhiệt, khai báo y tế, kiểm soát chặt chẽ người ra, vào Công ty khu vực Văn phòng 9 tầng và các khu tập thể, yêu cầu khách đến làm việc, khách đến khu tập thể phải khai báo bằng cách quét mã QR Công ty đã đăng ký. CBCN khi tới nơi làm việc phải thực hiện việc “Check in” và “Check out” đầy đủ.

Ngoài ra, Công ty đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả tổ chức xét nghiệm ngẫu nhiên SARS-CoV2 đối với 296 CBCN và đều cho kết quả âm tính. Hiện tại, Công ty chưa có người lao động nào bị nhiễm vi rút Covid-19.

Công tác tuyên truyền được tăng cường, đổi mới nội dung, tuyên truyền ở mọi lúc, mọi nơi góp phần nâng cao nhận thức của người lao động về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh, tự giác thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch Covid-19.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2021, Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa sản xuất, vừa phòng chống dịch hiệu quả góp phần cùng Tập đoàn TKV thực hiện tốt mục tiêu kép “Vừa phòng chống dịch - Vừa ổn định sản xuất, kinh doanh hiệu quả”./.

CẨM NHUNG (THAN THỐNG NHẤT)

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động