RSS Feed for Than Cao Sơn: Nhiều sáng kiến nâng cao giá trị tài nguyên than | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 09:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Cao Sơn: Nhiều sáng kiến nâng cao giá trị tài nguyên than

 - Trong những năm qua, phong trào lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đem lại hiệu quả kinh tế cao trong sản xuất của Công ty Cổ phần than Cao Sơn - Vinacomin được các công trường, phân xưởng hưởng ứng tích cực.

Vận chuyển than bằng băng tải tại khai trường Công ty CP Than Cao Sơn

Trong 5 năm gần đây, Công ty Cổ phần than Cao Sơn có gần 1.500 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, đảm bảo an toàn lao động được áp dụng trong sản xuất đạt hiệu quả cao.

Tổng số có trên 7.200 lượt công nhân, cán bộ và người lao động là tác giả và đồng tác giả tham gia các đề tài sáng kiến, giá trị làm lợi gần 6 tỉ đồng. Công ty đã xét thưởng cho các tác giả và đồng tác giả có sáng kiến gần 1 tỷ đồng.

Thông qua phong trào lao động sáng tạo, đã có 23 lượt công nhân, cán bộ và người lao động được cấp trên ghi nhận tặng băng khen.

Công ty Cổ phần Than Cao Sơn là mỏ khai thác lộ thiên được thành lập từ năm 1974, hiện tại đang áp dụng công nghệ khai thác và nhiều thiết bị vận tải tiên tiến, với sản lượng khai thác gần 3 triệu tấn than mỗi năm.

Nguồn: Vinacomin



nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động