RSS Feed for Trao Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 07:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trao Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC

 - Sáng ngày 6/5/2020, Tập đoàn Điên lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức lễ trao Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và ký kết Hợp đồng Người đại diện cho ông Phạm Quốc Bảo.


Chủ tịch EVN Dương Quang Thành  trao quyết định cho ông Phạm Quốc Bảo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Quang Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN chúc mừng ông Phạm Quốc Bảo với vai trò, nhiệm vụ mới tại Tổng công ty, đồng thời gửi gắm sự tin tưởng sẽ phát huy tốt những kiến thức và kinh nghiệm của 30 năm công tác, gắn bó với ngành điện để lãnh đạo EVNHCMC hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Nhấn mạnh, là đơn vị cung cấp điện cho Thành phố Hồ Chí Minh, một địa bàn trọng điểm của cả nước trong việc phát triển kinh tế - xã hội, Tổng công ty có nhiều thuận lợi song cũng đứng trước nhiều thách thức, nhất là việc ứng dụng các thành tựu của cuộc Cách mạng khoa học 4.0 vào quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ điện cho thành phố. Do đó, với vai trò là ngành hạ tầng then chốt, EVNHCMC phải phấn đấu để đáp ứng tốt nhất cho sự phát triển chung của toàn thành phố, đồng thời phải tiến kịp với các điện lực tiên tiến trong khu vực, luôn xứng đáng là đơn vị dẫn đầu của cả EVN.

Ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC đã bày tỏ niềm vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm và tin cậy của tập thể lãnh đạo EVN và toàn thể CNVC-LĐ trong toàn Tổng công ty.

“Tiếp nhận chức trách Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHCMC, bản thân tôi luôn ý thức sâu sắc trách nhiệm và nghĩa vụ cao nhất của mình là phải cùng với Ban lãnh đạo, các bạn đồng nghiệp đoàn kết, nhất trí, đồng tâm hiệp lực để chung sức xây dựng và phát triển EVNHCMC ngày càng lớn mạnh, bền vững theo phương châm: Chuyên nghiệp - minh bạch - hiệu quả, đáp ứng được các yêu cầu mới nhất của cuộc Cách mạng khoa học 4.0, để cung ứng những dịch vụ điện thông minh và tốt nhất cho khách hàng, hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, nhiệm vụ được các cấp lãnh đạo giao phó, tạo dựng niềm tin và chia sẻ giá trị với các đối tác và đạt được sự đồng thuận cao nhất của người lao động” - Ông Bảo khẳng định.

Ký kết Hợp đồng ủy quyền người đại diện quản lý phần vốn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, ông Dương Quang Thành đã thay mặt Hội đồng thành viên EVN tiến hành ký kết Hợp đồng ủy quyền người đại diện quản lý phần vốn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại EVNHCMC cho ông Phạm Quốc Bảo./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động