RSS Feed for Khởi công chế tạo E-House dự án giàn H5 mỏ Tê Giác Trắng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 03:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Khởi công chế tạo E-House dự án giàn H5 mỏ Tê Giác Trắng

 - Tại bãi cảng PVC-MMS, Công ty Cổ phần kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS, mã chứng khoán PXS) vừa tổ chức lễ khởi công công trình gia công chế tạo E-House Dự án giàn H5 - mỏ Tê Giác Trắng.

>> PVC tập trung nguồn lực cho các dự án trọng điểm
>> PVC - MS nhận Cúp vàng Ngôi sao quốc tế về chất lượng

 

E-House được coi là bộ não của giàn khai thác, là bộ phận tích hợp toàn bộ hệ thống điều khiển tự động, thiết bị hiện đại với chất lượng công nghệ tiên tiến nhất. Thiết kế - chế tạo - lắp đặt hệ thống này yêu cầu rất cao về trình độ, năng lực cũng như kinh nghiệm triển khai.

Thị phần chế tạo E-House ở Việt Nam rất tiềm năng vì lâu nay các nhà thầu dầu khí phải nhập khẩu nguyên khối E-House từ nước ngoài. PVC-MS là đơn vị xây lắp Việt Nam có kinh nghiệm qua việc thực hiện thành công các E- House Dự án Sư Tử Nâu South & North và E- House Sư Tử Vàng Đông Bắc cho chủ đầu tư Cửu Long JOC, E- House Dự án Diamond và đang triển khai E- House Dự án Thái Bình cho Chủ đầu tư Petronas Carigali Việt Nam.

Honeywell là Nhà thầu chính EPC thực hiện toàn bộ E-House. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn nhất thế giới về giải pháp công nghệ năng lượng với lịch sử phát triển hơn 125 năm, 132.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Với năng lực và kinh nghiệm qua các công trình đã thực hiện, cùng với việc triển khai thành công dự án E-House giàn H1, H4 trước đây, Honeywell  đã được Hoàng Long JOC tin tưởng giao thực hiện tiếp gói thầu E-House dự án giàn H5 và giới thiệu liên danh nhà thầu McPEC/PVC-MS thực hiện việc thiết kế, mua sắm và chế tạo tại cảng PVC-MS.

Sự kiện này mở ra một bước tiến mới của PVC-MS trong việc nội địa hoá các phần việc có trình độ công nghệ cao, tiến tới từng bước đảm nhiệm 100% các hạng mục của E- House.

Theo kế hoạch, ngày 9/3/2015 PVC-MS sẽ hoàn thành và bàn giao E- House Dự án H5 cho Chủ đầu tư.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động