RSS Feed for Công bố về hội nghị và triển lãm Petrovietnam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 13:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố về hội nghị và triển lãm Petrovietnam

 - Sáng ngày 16/10, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã tổ chức họp báo công bố Hội nghị và triển lãm “Petrovietnam - 40 năm Hội nhập và Phát triển” và kế hoạch tổ chức cuộc thi "Những kỷ niệm sâu sắc về ngành Dầu khí". TS. Nguyễn Quốc Thập - Phó Tổng Giám đốc Thường trực PVN chủ trì buổi họp báo.

PVN giữ vững nhịp độ sản xuất trong biến động giá dầu

 

Theo đó, trong các ngày từ ngày 21- 23/10/2015, Hội nghị và Triển lãm 2015 “Petrovietnam - 40 năm Hội nhập và Phát triển” sẽ được diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh.

TS. Nguyễn Quốc Thập - Phó Tổng Giám đốc Thường trực PVN, Trưởng ban Tổ chức Hội nghị & Triển lãm 2015 cho biết: đây là sự kiện có quy mô quốc tế với hơn 80 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham gia Hội nghị và trưng bày tại Triển lãm. Trong đó có 15 đơn vị thành viên chủ lực của Petrovietnam và 59 tổ chức, doanh nghiệp đến từ các nước Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ và Australia.

Các đối tác quốc tế lớn trong lĩnh vực công nghiệp dầu khí tham gia sự kiện này gồm: Rosneft, Gazprom, Zarubezhneft, Petronas, KNOC, Murphy Oil, SOCAR, JVPC, Yokogawa, Perenco... Ngoài ra còn có 2 khu trưng bày của các doanh nghiệp Hà Lan và Singapore.

Theo TS. Nguyễn Quốc Thập, tại Triển lãm, những trang thiết bị công nghệ dầu khí hiện đại nhất sẽ được mang tới trưng bày và giới thiệu như: Thiết bị công nghệ tìm kiếm, thăm dò, khai thác, vận chuyển dầu khí; các thiết bị tự động hóa quá trình, thiết bị đo lường và điều khiển, các phần mềm công nghiệp, hệ thống mạng máy tính; các hệ thống xử lý, vận hành, quản lý nhà máy; các dự án sáng tạo trong xây dựng cơ sở vật chất cho ngành dầu khí và các loại linh kiện, máy móc, thiết bị, dịch vụ công nghiệp liên quan...

Các đơn vị thành viên của PVN cũng sẽ trưng bày và giới thiệu những thành tựu khoa học, công nghệ mới nhất trong tìm kiếm, thăm dò, khai thác; vận chuyển, chế biến dầu khí; các thành tựu quan trọng về 5 lĩnh vực cơ bản của Tập đoàn là: tìm kiếm - thăm dò - khai thác; công nghiệp khí, công nghiệp điện; công nghiệp chế biến và dịch vụ kỹ thuật; đồng thời giới thiệu các dự án dầu khí quan trọng.

Bên cạnh Triển lãm là hội nghị với chủ đề “Phát triển bền vững Ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam” và “Đổi mới và xu hướng công nghệ mới trong Công nghiệp Dầu khí” cũng sẽ được tổ chức với các chuyên đề đặc biệt gồm: Mở rộng thăm dò vùng nước sâu xa bờ; Phát triển, khai thác trong các điều kiện khó khăn; Tiềm năng tài nguyên dầu khí phi truyền thống; Nâng cao hiệu quả các nhà máy lọc hóa dầu; Chế biến sâu khí tự nhiên; Công nghiệp khí: từ tiềm năng đến hiện thực; Quản trị và tối ưu hóa đầu tư doanh nghiệp.

Tại Hội nghị, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao sẽ trình bày quan điểm và tầm nhìn để đưa ngành công nghiệp dầu khí phát triển hơn, ứng phó với những thách thức của toàn cầu, đồng thời cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về những công nghệ mới và nỗ lực hợp tác trong khu vực vì lợi ích chung với mục tiêu phát triển ngành công nghiệp dầu khí tại Việt Nam đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn hiện nay…

TS. Nguyễn Quốc Thập khẳng định: Hội nghị và Triển lãm 2015 “Petrovietnam - 40 năm Hội nhập và Phát triển” sẽ là cơ hội giao lưu rộng rãi và chuyên sâu giữa các doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ, các nhà khoa học và các nhà quản lý nhằm trao đổi học hỏi kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau và mở rộng quan hệ hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư và chuyển giao công nghệ, đồng thời giúp người tham dự có thêm nhiều sự trải nghiệm mới trong môi trường công nghiệp Dầu khí Việt Nam.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động