RSS Feed for Chính thức vận hành Trạm chiết nạp LPG Cà Mau | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Chính thức vận hành Trạm chiết nạp LPG Cà Mau

 - Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South) vừa tổ chức khánh thành, đưa vào hoạt động Trạm chiết nạp LPG tại Khu công nghiệp Khánh An, huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.

Sản lượng khí cấp PM3 của KCM đạt mức cao kỷ lục
PV GAS vượt lên Top đầu trong bối cảnh giá dầu thấp

 

Đây là một bước đi mới chào năm 2017, thực hiện quy hoạch xây dựng hệ thống kho chứa, trạm chiết nạp khí dầu mỏ hóa lỏng của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và chiến lược phát triển PV Gas South trở thành một công ty kinh doanh LPG hàng đầu tại Việt Nam. 

Sản lượng LPG tiêu thụ hàng năm của PV Gas South đạt trên 250.000 tấn LPG.

Việc khánh thành Trạm chiết nạp đầu tiên tại Cà Mau cũng nhằm đón đầu những dòng sản phẩm khí trong chuỗi cung ứng của PV GAS vùng Tây Nam bộ, thúc đẩy tiềm năng phát triển kinh tế của vùng cũng như cả nước. 

Trạm chiết nạp LPG Cà Mau có tổng diện tích xây dựng khoảng 30.000 m2, với công suất chiết nạp ban đầu khoảng 500 tấn LPG/tháng, sức chứa của bồn là 100 tấn LPG.

Khi đi vào hoạt động, Trạm còn góp phần tạo thêm việc làm cho lao động địa phương, đóng góp ngân sách cho nhà nước; đưa sản phẩm LPG của PetroVietnam Gas đến gần với người dân hơn và góp phần bình ổn sản phẩm LPG tại thị trường miền Tây.

Công ty Cổ phần kinh doanh Khí hóa lỏng Miền Nam (PV Gas South) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Khí Việt Nam - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, có chức năng kinh doanh và phân phối khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) và các sản phẩm khí tại địa bàn các tỉnh khu vực phía Nam. 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động