RSS Feed for Thủy điện Sê San tổ chức thành công đại hội Đảng bộ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 14:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Sê San tổ chức thành công đại hội Đảng bộ

 - Ngày 4/6, Công ty Phát triển thủy điện Sê San đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020.

Thủy điện Sơn La: Thi đua sản xuất 8,217 tỷ kWh năm 2015

Báo cáo chính trị thực hiện nhiệm kỳ I (2011-2015) và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ II (2015 - 2020) cho biết: trong nhiệm kỳ qua, các chương trình trung tu, đại tu bảo dưỡng sửa chữa 85 hạng mục sửa chữa lớn được thực hiện hiệu quả và đúng tiến độ; đã xử lý 1.576 khiếm khuyết các hệ thống thiết bị các tổ máy; đảm bảo nhà máy luôn vận hành an toàn, ổn định, liên tục; sản lượng điện sản xuất trong các năm qua đều đạt và vượt kế hoạch được EVN giao.

Lũy kế sản lượng điện sản xuất từ 2009 đến hết 2014 đạt hơn 7,3 tỷ kWh. Trong đó, 4 năm của nhiệm kỳ 2011-2015 đạt 6,18 tỷ kWh, vượt sản lượng điện thiết kế hàng năm là 1,2 tỷ kWh. Các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật khác đều đạt và vượt kế hoạch EVN giao.

Bên cạnh đó, Công ty Phát triển thủy điện Sê San là doanh nghiệp luôn thực hiện tốt trong việc nộp thuế ngân sách Nhà nước tại địa phương, cụ thể trong nhiệm kỳ qua đã nộp 818.9 tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước.

Các tổ chức đoàn thể công đoàn, đoàn thanh niên hoạt động hiệu quả, đi vào nề nếp, đúng chức năng, nhiệm vụ của điều lệ và quy định của mỗi tổ chức; xây dựng được khối đoàn kết trong Công ty.

Tay nghề của đội ngũ CBCNV ngày càng được nâng cao, trình độ quản lý của đội ngũ cán bộ lãnh đạo từng bước trưởng thành, làm chủ được công nghệ thiết bị. Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh không để xảy ra tai nạn lao động cũng như sự cố lớn về thiết bị công trình.

Đảng ủy Công ty đã chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Nghị quyết TW4 (khóa XI) - “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay”; Công tác phát triển đảng được Đảng bộ quan tâm chỉ đạo sát sao; trong nhiệm kỳ I, Đảng bộ đã đào tạo, bồi dưỡng được 35 đối tượng quần chúng ưu tú tham dự lớp nhận thức về đảng; đã kết nạp mới được 18 đảng viên.

Trong nhiệm kỳ II, Đại hội, Đảng bộ Công ty phấn đấu “Tiếp tục củng cố, xây dựng đảng bộ Công ty trong sạch vững mạnh; Phát huy tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo của toàn thể đảng viên, CBCNV, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao và đưa Công ty phát triển bền vững”

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Hữu Tuấn, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định, Đảng bộ Công ty Phát triển thủy điện Sê San đã chủ động, sáng tạo vượt qua khó khăn, kiện toàn tổ chức, triển khai các Nghị quyết và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2011 -2015.

Cụ thể, dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ Công ty, Công ty đã hoàn tốt nhiệm vụ và đạt 100% kế hoạch đề ra, các chỉ tiêu kỹ thuật đều đạt và vượt kế hoạch; Ngân sách nộp cho nhà nước đầy đủ; Công tác điều hành hoạt động của Công ty đảm bảo hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh; Thực hiện 100% các danh mục sửa chữa đúng tiến độ và chất lượng…

Phó bí thư thường trực Đảng ủy EVN đề nghị trong nhiệm kỳ 2015 -2020, Đảng bộ Công ty tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ sản xuất; vận hành nhà máy thủy điện Sê San an toàn, liên tục, hiệu quả, góp phần cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, đời sống của nhân dân, đồng thời góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Một số hình ảnh:

 

PHẠM THỊ TUYẾT MINH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động