RSS Feed for PVN tham gia hội nghị thượng đỉnh dầu khí lần thứ 3 tại Cô Oét | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 22:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVN tham gia hội nghị thượng đỉnh dầu khí lần thứ 3 tại Cô Oét

 - Thông tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam), nhận lời mời của Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu mỏ Cô Oét (Kuwait Petroleum Corporation - KPC), Phó tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng cùng đoàn công tác đã tham dự "Hội nghị Thượng đỉnh Dầu khí lần thứ 3” diễn ra từ ngày 13/4 đến ngày 14/4/2014 tại Kuwait.

>> Tăng cường hợp tác dầu khí giữa Việt Nam và UAE
>> PVN và Prista Oil chia sẻ kinh nghiệm tái chế dầu nhờn
>> Cu Ba sẵn sàng đón nhận đầu tư dầu khí từ Việt Nam
>> PVN tham dự OTC Asia 2014 tại Malaysia

Phó tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng tham gia chủ trì Hội nghị

Đây là sự kiện về dầu khí quan trọng nhất tại Cô Oét do Tổng công ty Dầu mỏ Cô Oét tổ chức định kỳ hàng năm, dưới sự bảo trợ của Bộ Dầu mỏ Cô Oét, nhằm tạo dựng các cơ hội, xây dựng các mối quan hệ và thúc đẩy đối thoại giữa các công ty dầu khí và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Đây cũng là cơ hội để các nhà hoạch định chính sách và lãnh đạo ngành công nghiệp dầu khí chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức, đồng thời đưa ra các khuyến nghị và giải pháp để giải quyết những thách thức lớn và giúp thiết lập chương trình nghị sự cho việc thực hiện mục tiêu chiến lược của Kuwait ở trong và ngoài nước.

Hội nghị lần thứ 3 tổ chức trong năm 2014 có chủ đề “Tương lai Cô Oét trong Thế giới năng lượng”, với sự tham gia của hơn 800 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp dầu khí đến từ các nước trên thế giới. Tại hội nghị, Phó tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã có bài phát biểu quan trọng với chủ đề “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Đối tác của các nhà đầu tư nước ngoài trong công cuộc phát triển công nghiệp Dầu khí”.

Trước đó, tại trụ sở Tổng công ty Dầu khí Cô Oét, Phó tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng và đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc với Tổng giám đốc và các thành viên lãnh đạo của KPC và KPI, doanh nghiệp đang cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đối tác Nhật Bản tham gia đầu tư vào dự án Liên hợp Lọc Hóa dầu Nghi Sơn tại tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp này, các lãnh đạo của KPC và KPI đã đánh giá cao sự cố gắng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, với vai trò là nước chủ nhà Việt Nam trong quá trình chuẩn bị để dự án Liên hợp Lọc Hóa dầu Nghi Sơn bước vào giai đoạn thi công quan trọng. Đồng thời các nhà lãnh đạo của KPC và KPI cũng khẳng định sẽ tiếp tục triển khai các dự án tìm kiếm thăm dò ở ngoài khơi của Việt Nam cũng như đang xem xét tham gia đầu tư một số dự án quan trọng tại Việt Nam như “Kho dự trữ dầu thô" và các dự án lọc hóa dầu khác. KPC và KPI cam kết Phía bạn cũng sẵn sàng cung cấp dầu thô dài hạn cho Nhà máy Lọc dầu Dũng Quất

Thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng cảm ơn lãnh đạo KPC luôn coi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là đối tác tin cậy, lâu dài trong khu vực Đông Nam Á, đánh giá cao KPC/KPI đã quan tâm đầu tư vào Việt Nam. Đồng thời đề nghị KPC tạo điều kiện cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên tham gia cung cấp các dịch vụ dầu khí tại Cô Oét mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có thế mạnh như Vận chuyển dầu thô, Bảo hiểm, Cung ứng nhân lực dầu khí…

Bên lề hội nghị, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đi thăm một số nhà máy lọc dầu của KPC đang vận hành rất hiệu quả tại Cô Oét.

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Đâu là sự khác biệt giữa Crimea và Kosovo?
"Canh bạc" toàn cầu của Hoa Kỳ đang thu nhỏ
Người Nga đang nghĩ gì về Tổng thống Putin?
Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động