RSS Feed for PVFCCo chia sẻ kinh nghiệm chứng khoán cho Lào | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 21:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo chia sẻ kinh nghiệm chứng khoán cho Lào

 - Tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán DPM) đã có buổi gặp mặt và làm việc với đoàn công tác của Uỷ ban chứng khoán Lào (LSCO) và Sở Giao dịch Chứng khoán Lào (LSX) thông qua sự kết nối của Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HOSE).

Tại buổi làm việc, Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch HĐQT, Người công bố thông tin PVFCCo đã giới thiệu chung về PVFCCo, trình bày các thông tin cơ bản về công tác quản trị công ty, việc tuân thủ quy định công khai minh bạch thông tin của PVFCCo và hoạt động quan hệ cổ đông (IR) của PVFCCo. 

Trong phần thảo luận, PVFCCo đã trao đổi kinh nghiệm thực tiễn của mình khi triển khai công tác quan hệ cổ đông, niêm yết và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán HOSE, tăng thanh khoản cho cổ phiếu công ty... đồng thời cung cấp thêm các thông tin về chính sách cổ tức, chính sách đối phó với giá khí biến động và chiến lược phát triển trung và dài hạn của PVFCCo.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác đã chân thành cám ơn sự đón tiếp nồng hậu cũng như những kinh nghiệm bổ ích mà PVFCCo đã chia sẻ tại buổi làm việc.

Đại diện Đoàn công tác đánh giá cao buổi làm việc này, là sự khởi đầu đầy ý nghĩa trong mối quan hệ giao lưu, chia sẻ học hỏi lẫn nhau trong lĩnh vực chứng khoán và quản trị công ty giữa các doanh nghiệp niêm yết của hai nước láng giềng anh em Việt-Lào.

Ngay sau buổi làm việc, đoàn công tác đã được tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ cũng như dự án Tổ hợp NH3-NPK Phú Mỹ đang trong quá trình xây dựng và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017.

Được biết, hiện nay Lào chỉ có một sàn giao dịch chứng khoán LSX với 5 doanh nghiệp niêm yết có giá trị vốn hóa trung bình khoảng 10 tỷ USD.

Một số hình ảnh: 

 

VŨ ĐÌNH KHÔI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động