RSS Feed for PTSC tham gia triển lãm dầu khí tại Myanmar | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 14:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTSC tham gia triển lãm dầu khí tại Myanmar

 - Trong những ngày cuối tháng 1/2015, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tham gia Hội nghị - Triển lãm Dầu khí lần thứ 5 (OGEX 2015) tổ chức tại Myanmar.

PTSC phấn đấu đạt 27 nghìn tỷ đồng doanh thu năm 2015

2

 

Tai OGEX 2015, PTSC đã có các buổi tiếp xúc, giới thiệu các lĩnh vực dịch vụ cốt lõi với đối tác đến từ nhiều công ty lớn có uy tín và thương hiệu mạnh trong lĩnh vực dầu khí quốc tế. 

Trong khuôn khổ OGEX 2015, các đơn vị trực thuộc PTSC như Công ty Tàu dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine), Công ty Khảo sát địa chấn công trình ngầm (PTSC G&S) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với các đối tác dầu khí địa phương, hợp tác phát triển các dịch vụ của PTSC tại Myanmar. 

Hội nghị triển lãm OGEX lần thứ 5 do Bộ Công nghiệp Myanmar tổ chức, là nơi quy tụ của hơn 50 gian hàng lớn, nhằm trưng bày và giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghiệp năng lượng và dầu khí của các công ty dầu khí đa quốc gia và các nhà cung cấp dịch vụ tại Myanmar.

Trong khuôn khổ sự kiện, bên cạnh triển lãm  gian hàng, còn có các hội thảo khoa học (workshop) với nhiều chủ đề mũi nhọn trong ngành dầu khí được trình bày bởi các nhà khoa học và chuyên gia trong lĩnh vực khoa học dầu khí.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động