RSS Feed for Công ty DHD tập trung ứng phó dịch Covid-19, đảm bảo sản xuất điện liên tục | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 11:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty DHD tập trung ứng phó dịch Covid-19, đảm bảo sản xuất điện liên tục

 - Sáng ngày 2/2/2021, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, có nguy cơ ảnh hưởng đến công tác vận hành sản xuất điện, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (Công ty DHD) đã tổ chức cuộc họp khẩn để triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới, đăc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.


Công ty DHD vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2020


Tại cuộc họp, ông Lê Văn Quang - Tổng Giám đốc Công ty tóm tắt tình hình diễn biến dịch Covid-19 theo thông tin cập nhật mới nhất từ Bộ Y tế. Để ứng phó dịch bệnh, đảm bảo công tác vận hành an toàn, liên tục tại tất cả các nhà máy điện của Công ty, Tổng Giám đốc yêu cầu các trưởng đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người lao động và gia đình, chủ động ứng phó mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra, sẵn sàng đưa vào sử dụng các khu vực cách ly tập trung tại Nhà máy Thủy điện Đa Nhim, Hàm Thuận - Đa Mi và Khu văn phòng Bảo Lộc.

Khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19 là một nội dung chính trong cuộc họp giao ban tháng 2/2021 của Công ty DHD.

Nhằm giảm nguy cơ lây lan theo khuyến cáo của Chính phủ, Công ty yêu cầu tất cả Lãnh đạo và toàn bộ Người lao động không di chuyển ra khỏi địa bàn hoạt động của Công ty, không tiếp xúc gần với người đến từ các vùng có dịch, bệnh. Trong trường hợp đặc biệt, Công ty sẽ tổ chức đưa đón, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định về công tác phòng, chống Covid-19 và sắp xếp làm việc từ xa.

Ngày 3/2/2021, Công ty DHD đã ban hành Quyết định số 41/QĐ-TĐĐHĐ về việc kiện toàn Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19. Cùng ngày, Công ty phát hành Thông báo số 40/TB-TĐĐHĐ về việc thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới. Theo đó, toàn bộ Lãnh đạo và Người lao động trong Công ty phải thực hiện nghiêm túc các nội dung theo Chỉ thị 01/CT-TTg ngày 5/1/2021 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản của Tổng công ty Phát điện 1, về việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

NGUYỄN NGỌC TUẤN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động