RSS Feed for Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Hưng Yên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 20:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Hưng Yên

 - Ngày 29/7/2019, tại Hưng Yên, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) cho ông Lương Minh Thanh.

Công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý EVNNPC
Ký bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng giám đốc EVNNPC
Bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Ông Thiều Kim Quỳnh, Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNNPC trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Hưng Yên cho ông Lương Minh Thanh.

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNNPC chúc mừng ông Lương Minh Thanh đã vinh dự được đảm nhiệm trọng trách Giám đốc PC Hưng Yên. Đây là sự ghi nhận, khẳng định của Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, của tập thể Lãnh đạo và cán bộ PC Hưng Yên trước những nỗ lực phấn đấu trong suốt quá trình công tác cũng như trải qua các cương vị, trước khi được bổ nhiệm tại chỗ chức danh Giám đốc PC Hưng Yên đối với ông Lương Minh Thanh.

Trên cương vị công tác mới, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Thiều Kim Quỳnh yêu cầu ông Lương Minh Thanh tiếp tục nỗ lực, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như năng lực quản lý để hoàn thành tốt nhiệm vụ đươc giao. Đặc biệt trên tinh thần tiếp thu những kết quả đã đạt được của PC Hưng Yên trong nhiều năm qua, tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, tập trung xây dựng bộ máy hoạt động sản xuất kinh doanh của PC Hưng Yên, đồng thời đảm bảo cung cấp điện đầy đủ, an toàn, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, cần tập trung xây dựng bộ máy và xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực trình độ, chuyên nghiệp tiếp tục giữ vững là những đơn vị đi đầu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố, ông Nguyễn Văn Phóng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên khẳng định: PC Hưng Yên là một tỉnh đang có một hệ thống cơ sở hạ tầng lưới điện ổn định và phát triển, có được kết quả như ngày hôm nay đó là các thế hệ Lãnh đạo của PC Hưng Yên đã mạnh dạn dám đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, tổ chức bộ máy con người trong quá trình điều hành quản trị, trong những năm qua PC Hưng Yên không để xảy ra sự cố lưới điện, chất lượng điện năng ngày được nâng cao.

Ông Nguyễn Văn Phóng, nhấn mạnh, để có được những kết quả và thành tích như trên là sự đóng góp rất lớn của ngành Điện miền Bắc và PC Hưng Yên, các thế hệ cán bộ lãnh đạo đi trước đã để lại. Ông Phóng mong muốn ông Lương Minh Thanh tiếp tục kế nhiệm phải làm tốt hơn và tốt hơn nữa trong thời gian tới, phát huy truyền thống cách mạng và những thế mạnh sẵn có của Hưng Yên.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đảng bộ nhân dân tỉnh Hưng Yên, ông Nguyễn Văn Phóng đã gửi lời cảm ơn đến Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc EVNNPC đã có những quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện để PC Hưng Yên là một trong những đơn vị có thế mạnh toàn diện về cơ sở hạ tầng điện, một trong những nhiệm vụ quan trọng để tỉnh Hưng Yên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phát triển kinh tế xã hội mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Tân Giám đốc PC Hưng Yên - Lương Minh Thanh.

Tại buổi Lễ, ông Lương Minh Thanh bày tỏ vinh dự và xúc động khi được Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc EVNNPC và Ban Lãnh đạo PC Hưng Yên tin tưởng giao phó.

Ở cương vị mới là một vinh dự lớn lao nhưng đồng thời cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề, ông Thanh xin tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của các đồng chí lãnh đạo, đồng thời tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, học tập nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực, đem hết khả năng trí tuệ để lãnh đạo PC Hưng Yên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Tỉnh Ủy, HĐND, UBND, tỉnh và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao; Quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của Tổng công ty giao.

Cũng tại Lễ công bố ông Nguyễn Đức Thiện - Phó Tổng giám đốc EVNNPC, nguyên Giám đốc PC Hưng Yên và Bà Hà Mỹ Hạnh - Trưởng Ban Tổng hợp EVNNPC, nguyên Phó Giám đốc PC Hưng Yên, đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi phát biểu chia tay nhận nhiệm vụ mới.

Ông Nguyễn Đức Thiện chia sẻ: Công ty Điện lực Hưng Yên là một đơn vị đã thành công trong cách quản trị với mô hình Con người - Quy trình - Công nghệ đạt chuẩn và đã mang lại những thành công. CBCNV PC Hưng Yên đã được các thế hệ lãnh đạo đi trước đào tạo để họ luôn sáng tạo luôn đổi mới và sẵn sàng thích nghi với những khó khăn và đổi mới; Chính vì điều đó mà hạ tầng lưới điện từ cao trung hạ áp đã được đánh giá cao, công tác dịch vụ khách hàng đã thay đổi cơ bản mang tính dịch vụ và phục vụ, được xã hội và dư luận đánh giá cao.

Ông Thiện cho biết, sau khi nhận nhiệm vụ mới thì tất cả những dự án về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản trị sẽ tiếp tục được ông Lương Minh Thanh triển khai và vận hành. Với mục tiêu tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của PC Hưng Yên sẽ được điều hành bởi  một hệ thống quản trị để tất cả các con số  đảm bảo độ chính xác cao nhất.

VIỆT HẠNH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động