RSS Feed for PV GAS thăm hỏi các học sinh bị tai nạn tại Trường THCS Bạch Đằng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 09:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV GAS thăm hỏi các học sinh bị tai nạn tại Trường THCS Bạch Đằng

 - Cùng với các chương trình an sinh xã hội thường kỳ và được lên kế hoạch hàng năm, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) còn tham gia nhiều chương trình đột xuất, kịp thời hỗ trợ các trường hợp không may mắn trong thời gian ngắn nhất. Ngày 27/5/2020, tức là chỉ 1 ngày sau khi được tin các học sinh gặp tai nạn thương tâm tại Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP. HCM), đoàn cán bộ Công đoàn PV GAS đã đến thăm hỏi các em và gia đình ngay tại bệnh viện và nhà riêng.


Đoàn cán bộ Công đoàn PV GAS đã đến thăm hỏi các em và gia đình ngay tại bệnh viện và nhà riêng.

Sự việc đáng tiếc và đau lòng xảy ra vào đầu giờ sáng 26/5/2020, trong khi các em học sinh chuẩn bị vào lớp, một cây phượng vĩ to trong sân Trường THCS Bạch Đằng bất ngờ bị bật gốc, một số em học sinh không kịp phản ứng đã bị cây đổ đè lên.

Thông tin cho biết, 18 học sinh bị thương, trong đó có những học sinh bị thương rất nặng. Đến 14h00 ngày 27/5/2020 theo thông tin từ Trường PTCS Bạch Đằng, trong số học sinh bị thương trong vụ bật gốc cây sáng 26/5 đã có 1 học sinh tử vong; 7 em học sinh bị thương nặng (gãy chân, vỡ xương chậu, đa chấn thương,…) đã được đưa vào bệnh viện điều trị tích cực.

Để động viên, thăm hỏi kịp thời, Ban Lãnh đạo PV GAS đã quyết định ủng hộ số tiền 45.000.000 đồng trích từ Quỹ phúc lợi của TCT để chia sẻ, giúp đỡ gia đình và các học sinh vựợt qua khó khăn.

Chiều 27/5/2020, đoàn cán bộ PV GAS do ông Nguyễn Đăng Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn PV GAS dẫn đầu đã đến tận nhà, thăm hỏi gia đình em học sinh vừa mất. Đoàn cũng đến Bệnh viện Sài Gòn ITO và Bệnh viện Nhi đồng 2 TP. Hồ Chí Minh để thăm hỏi 7 em học sinh bị thương đang được điều trị tại đây.

Trong hoàn cảnh bất ngờ và thương cảm, sự động viên, chia sẻ kịp thời của Ban Lãnh đạo và người lao động PV GAS là một phần nguồn an ủi đối với các gia đình và học sinh bị nạn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa tình yêu thương tới cộng đồng, tích cực chăm sóc các mầm non của Đất nước./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động