RSS Feed for VDB ưu tiên nguồn vốn cho các dự án năng lượng tại Hà Tĩnh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 20:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

VDB ưu tiên nguồn vốn cho các dự án năng lượng tại Hà Tĩnh

 - Trong những năm qua, các nguồn vốn tín dụng của Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại Hà Tĩnh. Đặc biệt là các dự án trọng điểm về an ninh năng lượng…

Nhà máy Thủy điện Hương Sơn do VDB thu xếp vốn đầu tư

Ngân hàng Phát triển Việt Nam, ông Nguyễn Quang Dũng cho biết, những năm gần đây, môi trường đầu tư tại Hà Tĩnh ngày càng hấp dẫn, đáp ứng được kỳ vọng của các nhà đầu tư. Việc tỉnh Hà Tĩnh vượt 30 bậc, vươn lên vị trí thứ thứ 7 trong bảng xếp hạng về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2011 được coi là bước nhảy đột phá thu hút nguồn vốn đầu tư trong nước và quốc tế.

Các dự án hoàn thành đã góp phần tăng thu ngân sách, tạo thêm nhiều việc làm cho lao động địa phương.

Trong thời gian tới, VDB sẽ tiến hành làm các thủ tục thẩm định để đầu tư với hạn mức cho vay vận dụng tối đa đối với các dự án như: thủy điện Hương Sơn, bậc 2; Dự án đa mục tiêu hệ thống cấp nước Khu kinh tế Vũng Áng, Nhà ở cho công nhân và người lao động tại Khu kinh tế Vũng Áng; Nhà máy Dự án nhà ở cho người thu nhập thấp ở thành phố Hà Tĩnh và các dự án khác.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự cam kết sẽ tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn và chỉ đạo các ngành, địa phương liên quan giải quyết nhanh các thủ tục đồng hành và tạo điều kiện cho các nhà đầu tư thực hiện dự án nhanh có hiệu quả.

Phạm Nghĩa



 

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động