RSS Feed for CADI-SUN tổ chức thành công Đại hội Cổ đông 2015 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 23:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN tổ chức thành công Đại hội Cổ đông 2015

 - Ngày 26/4/2015, tại Hà Nội, Công ty cổ phần dây và cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên năm 2015.

CADI-SUN được TP Hà Nội trao cờ thi đua xuất sắc 2014

 

Tại Đại hội, các cổ đông đã nghe báo cáo về tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2014 và kế hoạch năm 2015.

Năm 2014 - năm mở đầu chặng đường 5 năm tiếp theo của CADI-SUN được đánh giá là năm có nhiều thách thức, nhưng với sự chỉ đạo sát sao, linh hoạt, phù hợp với diễn biến của nền kinh tế và tình hình thực tế, CADI-SUN đã vượt qua khó khăn và hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu đề ra. 

Công ty vượt tiếp 22 bậc trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Năm 2015, Đại hội cổ đông giao với doanh thu Công ty tăng trưởng 30,8% so với cùng kỳ, giá trị sản lượng sản xuất dây cáp điện tăng 28%, giá trị xuất khẩu tăng 359%, thu nhập bình quân của người lao động tăng 16%.

Đại hội cổ đông 2015 diễn ra cùng với dịp dự án cáp điện trung thế đã cơ bản hoàn thành xây dựng hạ tầng cơ sở, lắp đặt thiết bị và sản xuất thử nghiệm; Nhà máy sản xuất dây điện từ Hoàng Dương đã đi vào hoạt động ổn định; Cụm Công nghiệp Trường Dương đang xúc tiến xây dựng nhà xưởng cho đối tác hoạt động sản xuất.

Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch HĐQT/ Tổng giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực thi đua hoàn thành nhiệm vụ của toàn thể CBCNV CADI-SUN.

Ông Phạm Lương Hòa đánh giá cao kết quả đạt được của CADI-SUN và tin tưởng trong năm 2015, với điểm nhấn của năm tài chính là hệ thống đại lý trên toàn quốc và sản phẩm mới cáp trung thế sẽ hứa hẹn đem đến nhiều lợi ích cho Công ty.

Đại hội kết thúc thành công với sự nhất trí cao, thể hiện niềm tin, sự kỳ vọng của cổ đông đối với hoạt động của CADI-SUN, mở ra một trang mới trong quá trình phát triển, hội nhập của Công ty.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động