RSS Feed for Petrovietnam tại diễn đàn WEFEA 2012 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 02:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Petrovietnam tại diễn đàn WEFEA 2012

 - Trong các ngày cuối tháng 5 đầu tháng 6/2012, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu dẫn đầu đã tham dự Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới về Đông Á (WEFEA 2012) tổ chức tại Bangkok (Thái Lan), làm việc với Công ty Dầu khí Thái Lan (PTT) và một số đối tác khác.

 


Trong khuôn khổ WEFEA 2012, Tổng giám đốc Petrovietnam đã tham dự các phiên thảo luận “Bàn tròn về An ninh năng lượng và Cơ sở hạ tầng” và “Kiến trúc Năng lượng mới cho Đông Á” do Bộ trưởng Năng lượng Thái Lan và Tổng giám đốc PTT (đồng Chủ tịch WEFEA 2012 chủ trì).

Bên cạnh đó, Petrovietnam đã làm việc với ông Roberto Bocca, Giám đốc Năng lượng của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn, công ty dầu khí quốc gia thành viên ASCOPE.

Ông Pailin Chuchottaworn, Tổng giám đốc PTT, đồng Chủ tịch WEF Đông Á 2012 và lãnh đạo các công ty PTTEP, PTT Global Chemical đã trao đổi với lãnh đạo Petrovietnam về tiến triển của các dự án hợp tác giữa hai bên và một số biện pháp cụ thể để tối ưu hoá hiệu quả hợp tác trong cả lĩnh vực E&P, LNG và chế biến dầu khí.

Đoàn công tác của Petrovietnam đã đến thăm Tổ hợp Năng lượng Thái Lan (Energy Complex), làm việc với lãnh đạo PTTEP để cập nhật về tình hình triển khai các dự án lô 09-2, 16-1, lô B- 48/95, 52-97…

Chuyến công tác lần này của Petrovietnam đã khẳng định vai trò đầu tàu của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế, đồng thời thắt chặt hơn hợp tác dài hạn giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đối tác trong chuỗi giá trị dầu khí xuyên suốt.

NangluongVietnam.vn


 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động