RSS Feed for NT2 trong Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2019 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 09:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

NT2 trong Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2019

 - Ngày 27/11/2019, Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) được vinh danh Top 10 doanh nghiệp Bền vững Việt Nam năm 2019 tại Hà Nội. Một lần nữa, NT2 được xướng tên danh dự cùng với các doanh nghiệp khác như: Heineken, Nestle, Vinamilk, Coca-Cola Việt Nam, Unilever Việt Nam… trong Bảng xếp hạng 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2019.

Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 đạt mốc 40 tỷ kWh

Bà Nguyễn Thị Hà - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn  NT2 nhận giải.

Đây là năm thứ 4 chương trình Doanh nghiệp bền vững được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh Xã hội, Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên - Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai. Năm nay, Hồ sơ đánh giá dựa trên bộ chỉ số CSI (Corporate Sustainability Index - CSI) với 98 chỉ tiêu ở 3 lĩnh vực: Kinh tế - Xã hội - Môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế, pháp luật và phù hợp với doanh nghiệp tại Việt Nam. NT2 đã vượt qua 500 doanh nghiệp để được đứng trong Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu năm nay.

Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 với công nghệ tua bin khí chu trình hỗn hợp tiên tiến, giảm phát thải, thân thiện với môi trường. NT2 tuân thủ hệ thống 5S, quản lý theo tiêu chuẩn ISO 14001 và OHSAS 18001. Trong 12 năm phát triển, Ban lãnh đạo Công ty cam kết các chỉ tiêu phát triển bền vững, tập trung vào giá trị cốt lõi sản xuất và kinh doanh điện năng. Sản lượng điện trung bình của NT2 khoảng 5 tỷ kWh/năm, tương đương doanh thu trên 7.500 tỷ đồng. Đến nay, NT2 đã phát lên lưới điện quốc gia hơn 40 tỷ kWh đảm bảo an ninh năng lượng đất nước, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong thị trường điện.

NT2 đạt Top 10 Doanh nghiệp bền vững năm 2019.

Sản xuất kinh doanh hiệu quả luôn gắn liền với định hướng phát triển bền vững, NT2 tuân thủ chặt chẽ các quy trình xả thải, xử lý nước, quản lý chất thải… và được các cơ quan ban, ngành đánh giá cao. Bên cạnh đó, NT2 luôn xem nguồn nhân lực là nhân tố quyết định thành công của doanh nghiệp nên việc đảm bảo đời sống cho CBCNV Công ty luôn được quan tâm. Văn phòng làm việc khang trang, căn tin, nhà công vụ, khu thể thao đều được bố trí bài bản cho CBCNV yên tâm công tác, cống hiến làm việc lâu dài cho Công ty.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, NT2 là đơn vị tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, trách nhiệm với cộng đồng. Qua quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, NT2 đã đóng góp ngân sách nhà nước trên 2.200 tỷ đồng. NT2 đã hỗ trợ xây dựng một số trường học, xây nhà tình thương, ủng hộ các hộ nghèo, học sinh nghèo tại nhiều địa phương.

Bốn năm liên tiếp được vinh danh trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp bền vững Việt Nam là động lực cho tập thể NT2 tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo, đem lại lợi ích cho Công ty, cổ đông và xã hội./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động