RSS Feed for EVN cáo lỗi với khách hàng về sự cố mất điện tại Hà Nội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 15:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN cáo lỗi với khách hàng về sự cố mất điện tại Hà Nội

 - Vào lúc 19h05 ngày 31 tháng 8 năm 2012 đã xảy ra sự cố tại trạm biến áp 220kV/110kV Thành Công gây gián đoạn việc cung cấp điện tại một số khu vực Quận Ba Đình và Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Công ty Truyền tải điện 1 và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tập trung lực lượng để triển khai xử lý. Đến 21h00 toàn bộ các phụ tải khu vực Quận Ba Đình đã được khôi phục an toàn, đến 22h00 một số phụ tải khu vực Hào Nam, Hoàng Cầu thuộc Quận Đống Đa đã được khôi phục.

Đến 0h30 ngày 01 tháng 9 năm 2012, toàn bộ phụ tải khu vực quận Đống Đa đã được khôi phục và cấp điện trở lại.

Như vậy, với sự tập trung lực lượng khẩn trương xử lý, phương án cấp điện đã được triển khai kịp thời, điện đã được cấp trở lại, phục vụ sinh hoạt bình thường cho toàn bộ khu vực Quận Ba Đình và Quận Đống Đa.

Đây là sự cố ngoài mong muốn, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội xin thành thật cáo lỗi và mong nhận được sự chia sẻ, thông cảm của khách hàng.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động