RSS Feed for PC Bắc Kạn thỏa thuận tuyên truyền tiết kiệm điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 17:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Bắc Kạn thỏa thuận tuyên truyền tiết kiệm điện

 - Ngày 21/8/2014, tại tỉnh Đoàn Bắc Kạn, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2014 - 2015 giữa Công ty Điện lực Bắc Kạn và tỉnh Đoàn Bắc Kạn.

PC Sơn La phát động "Gia đình tiết kiệm điện năm 2014"

Ông Dương Quang Sơn, Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn và bà Đỗ Thị Hiền, Bí thư tỉnh Đoàn Bắc Kạn ký bản cam kết tại buổi Lễ.

Ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm: Tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên và cộng đồng về tiết kiệm điện, tạo thói quen tiết kiệm điện cho các tổ chức và cá nhân trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn tạo sự lan tỏa trong cộng đồng để “Nhà, nhà tiết kiệm điện. Người, người tiết kiệm điện”, đảm bảo tiêu chí : “Ích nước, lợi nhà”. Đồng thời thực hiện tốt Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và của UBND Tỉnh về tiết kiệm điện. 

Thỏa thuận hợp tác tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2014-2015 giữa Tỉnh đoàn Bắc Kạn và Công ty Điện lực Bắc Kạn triển khai nhiều hình thức tuyên truyền, vận động thông qua các chương trình thiết thực như:

Tham gia diễu hành, treo băng rôn, khẩu hiệu phát tờ rơi, cẩm nang, sổ tay hướng dẫn các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn hiệu quả. Phát động và cùng thực hiện các chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện như: “Giờ trái đất”, “Gia đình tiết kiệm điện”, “Tiết kiệm điện trong trường học” và một số chương trình khác.

Tổ chức thực hiện tư vấn cho các khách hàng sử dụng điện áp dụng các biện pháp thích hợp, cụ thể để sử dụng điện an toàn và hiệu quả. Giới thiệu và quảng bá các thiết bị sử dụng điện tiết kiệm như đèn compact, các thiết bị được chứng nhận tiết kiệm năng lượng…

Tuyên truyền sâu rộng các giải pháp, cách thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả tới mọi đối tượng khách hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn (cán bộ, công chức , viên chức, lực lượng vũ trang, thanh niên công nhân và lao động trẻ đang học tập, làm việc trong các trường học, các cơ quan công sở, công trường, nhà máy xí nghiệp…)

Phối hợp lồng ghép tuyên truyền tiết kiệm điện vào các chương trình có thể do Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức cũng như Tỉnh đoàn Bắc Kạn tổ chức. Sử dụng hiệu quả các kênh thông tin truyền thông, các tin bài của hai đơn vị để tuyên truyền tiết kiệm điện.

Kết hợp tổ chức các trương trình đào tạo, bồi dưỡng các cán bộ đoàn viên, thanh thiếu niên các kiến thức về quản lý năng lượng, an toàn điện, kỹ năng tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Công ty Điện lực Bắc Kạn phối hợp với Tỉnh đoàn Bắc Kạn chỉ đạo các Điện lực huyện thị thỏa thuận hợp tác với các Đoàn thanh niên cơ sở tổ chức các buổi giao lưu tuyên truyền tiết kiệm điện và triển khai một số chương trình sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả theo kế hoạch hàng năm của Công ty.

Nguồn: PC Bắc Kạn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động