RSS Feed for Xí nghiệp Khí (Vietsovpetro) với chương trình ‘Cùng em đến trường’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 11:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Xí nghiệp Khí (Vietsovpetro) với chương trình ‘Cùng em đến trường’

 - Nhằm tạo điều kiện, khuyến khích và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, Công đoàn phối hợp với Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Khí - Vietsovpetro (XN Khí) đã tổ chức chương trình “Hành trình chắp cánh ước mơ - Cùng em đến trường năm 2021" vào ngày 10/04/2021 tại trường THCS Long Bình Điền, xã Song Bình, huyện Chợ Gạo.


Quý 1, Vietsovpetro vượt mức sản lượng khai thác dầu và khí condensate


Với thông điệp “trao gửi yêu thương - chắp cánh ước mơ", 12 phần quà (gồm xe đạp và cặp sách) được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập của trường THCS Long Bình Điền, xã Song Bình, huyện Chợ Gạo.

Để có được những phần quà động viên các em học sinh trong “Hành trình chắp cánh ước mơ - Cùng em đến trường năm 2021", XN Khí đã tổ chức gây quỹ thông qua hoạt động đấu giá Bức tranh “25 năm thành lập Xí nghiệp Khai thác các công trình Khí (15/08/1995 - 15/08/2020)" và kêu gọi ủng hộ từ các đoàn thể chính trị xã hội, cũng như CBCNV của đơn vị.

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Việt Trung - Phó Chủ tịch UBND xã Song Bình chia sẻ: Hầu hết các em học sinh được nhận quà đều có hoàn cảnh khó khăn, nhiều em là trẻ mồ côi cơ nhỡ nhưng đã biết vượt qua nghịch cảnh để vươn lên. Những món quà mà XN Khí trao tặng sẽ tiếp sức cho các em đến trường, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập.

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, ông Nguyễn Anh Phong - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc XN Khí cho biết, bên cạnh việc sản xuất - kinh doanh, phía đơn vị luôn dành sự quan tâm chia sẻ đặc biệt đến công tác an sinh xã hội.

Với những phần quà trao tặng cho các em học sinh tại trường THCS Long Bình Điền, xã Song Bình, huyện Chợ Gạo, XN Khí mong rằng có thể là niềm động viên kịp thời, giúp các em học sinh có thêm phương tiện để đến trường, trở thành những con người có ích đóng góp cho xã hội và tương lai đất nước.

Đại diện các em học sinh trường THCS Long Bình Điền, xã Song Bình, huyện Chợ Gạo, em Lưu Huỳnh Như - học sinh lớp 8 trường THCS Long Bình Điền đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của chính quyền xã phường và XN Khí.

Thay mặt cho các bạn học sinh khác, em cũng bày tỏ sự quyết tâm trong việc học tập, nỗ lực trở thành người có ích để đáp lại những tình cảm, sự giúp đỡ đã nhận được.

Những món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng lại có giá trị tinh thần động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên khỏi nghịch cảnh, xây dựng một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Được tổ chức như một hoạt động thường niên, với sự đóng góp ủng hộ nhiệt tình của CBCNV và gia đình CBCNV, XN Khí luôn mong rằng giá trị tốt đẹp của các nghĩa cử nhân ái sẽ luôn được nhân rộng và duy trì bên cạnh những thành tựu trong sản xuất, kinh doanh.

Một số hình ảnh:


 

ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP KHÍ

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động