RSS Feed for VITE tặng 5 máy tính cho kiều bào Campuchia | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 20:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

VITE tặng 5 máy tính cho kiều bào Campuchia

 - Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin (VITE), đã thông qua Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài tài trợ cộng đồng người Việt tại Campuchia 05 bộ máy tính, trị giá 30 triệu đồng.

Thu nhập bình quân người lao động ngành Than tăng 5,6%

Theo Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, số máy tính này sẽ được tài trợ cho Trường Tiểu học Khmer - Việt Nam Tân Tiến tại ấp Tà Ngâu, phường Neroth, quận Meanchey, Phnom Penh và Hội người Việt Nam tại Campuchia.

Bà Lê Thị Thu Hằng, Quyền Vụ trưởng Vụ Thông tin - Văn hóa, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, đã tiếp nhận số hiện vật trên, đồng thời cam kết sẽ chuyển số máy tính trên tới kiều bào ta tại Campuchia trong thời gian sớm nhất.

VITE là công ty con của TKV được thành lập năm 1996. Ảnh: VITE

"Đây là tấm lòng của cán bộ công nhân viên Công ty dành tặng cộng đồng người Việt tại Campuchia", bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường, cho biết.

Bà Hằng hy vọng món quà nhỏ này sẽ góp phần động viên các em học sinh Trường Tiểu học Khmer - Việt Nam Tân Tiến nỗ lực hơn trong quá trình học tập.

Hiện vật không nhiều nhưng sự giúp đỡ thiết thực của Công ty cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc của người dân trong nước đối với kiều bào ta ở nước ngoài.

Công ty Cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường - Vinacomin là công ty con của TKV, thành lập năm 1996 với định hướng phát triển công nghệ thông tin, ứng dụng các công nghệ mới và xây dựng các giải pháp bảo vệ môi trường phục vụ cho sự nghiệp khai thác mỏ, chế biến than và khoáng sản.

SONG ANH

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động