RSS Feed for Tưng bừng “Hội mùa Phú Mỹ” khu vực Đông Nam Bộ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tưng bừng “Hội mùa Phú Mỹ” khu vực Đông Nam Bộ

 - Từ ngày 10- 12/9, tại Bà Rịa Vũng Tàu, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) đã tổ chức chương trình Hội mùa Phú Mỹ - chăm sóc khách hàng tiêu biểu và nông dân giỏi khu vực Đông Nam Bộ năm 2015.

Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động phong phú đa dạng: thăm quan - hội thảo tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ; viếng thăm Nhà lưu niệm và dâng hương Tượng đài Nữ Anh Hùng Võ Thị Sáu tại Huyện Đất Đỏ; chương trình Hội mùa Phú Mỹ và giao lưu Gala Dinner.

Trong chương trình Hội thảo tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, các khách hàng đã được nghe ông Lê Trọng Đĩnh Chi - PGĐ Nhà máy giới thiệu về hoạt động, công nghệ sản xuất của Nhà máy Đạm Phú Mỹ và dự án NPK Phú Mỹ; lắng nghe, ghi nhận những ý kiến của khách hàng đóng góp thẳng thắn, bổ ích, xây dựng cho những chính sách, sản phẩm của PVFCCo, đặc biệt đối với dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ. Tất cả những ý kiến của khách hàng đều được đại diện của PVFCCo và PVFCCo SE tiếp thu, giải đáp một cách thấu đáo.

Đại diện cơ quan quản lý về nông nghiệp, ông Phạm Văn Dư đã biểu dương PVFCCo, phân bón Phú Mỹ đã luôn đồng hành cùng ngành nông nghiệp, bà con nông dân trong nhiều năm qua. PVFCCo đã luôn đi đầu trong việc cập nhật, phổ biến các kiến thức nông nghiệp mới cho đại lý, nông dân, đồng thời mạnh dạn đầu tư nhà máy NPK Phú Mỹ là nhà máy sản xuất phân NPK theo công nghệ hoá học đầu tiên ở Việt Nam.

Buổi chiều cùng ngày, các thành viên tham dự chương trình đã được chia thành các đội Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, SA Phú Mỹ và tham gia vào chương trình Hội mùa Phú Mỹ - cho mùa bội thu với các phần thi chính: sản xuất phân bón (Ghép hình thương hiệu); vận chuyển phân bón; phân phối phân bón; chăm bón cây trồng; thu hoạch - cho mùa bội thu.

Với các nội dung thi được kết cấu theo hướng mới lạ, ý nghĩa, phù hợp với cây trồng và đặc điểm của khu vực Đông Nam Bộ, Hội mùa Phú Mỹ lần này đã đem lại một trải nghiệm hết sức thú vị và mới mẻ. Kết quả chung cuộc, đội SA Phú Mỹ đã giành giải nhất.

Trong chương trình giao lưu buổi tối, ông Trịnh Văn Khiêm - Giám đốc PVFCCo SE đã trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng, chia sẻ và đồng hành hợp tác của khách hàng trong suốt thời gian qua. Giám đốc PVFCCo SE cam kết sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm phân bón Phú Mỹ với chất lượng cao, ổn định; tăng cường hơn nữa các dịch vụ hỗ trợ bán hàng và sau bán hàng, thực hiện chính sách bán hàng linh hoạt, nhằm đem lại hiệu quả cao cho quý khách hàng cũng như lợi ích trong sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân.

Chương trình Hội mùa Phú Mỹ - chăm sóc khách hàng tiêu biểu năm 2015 đã góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa PVFCCo SE và các Đại lý,  để lại ấn tượng tốt đẹp về PVFCCo, PVFCCo SE, phân bón Phú Mỹ có trách nhiệm, năng động, tích cực và tự tin.

Một số  hình ảnh: 

 

 

VŨ ĐÌNH KHÔI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động