RSS Feed for Tuần lễ hồng EVN: “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 17:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tuần lễ hồng EVN: “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”

 - Ngày 4-1, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã chính thức phát động Tuần lễ hồng EVN.

 

Với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”, Tuần lễ hồng EVN diễn ra từ ngày 4 đến ngày 10-1/2016 tại tất cả các đơn vị điện lực trực thuộc EVN trên toàn quốc.  

Thủ đô Hà Nội là địa điểm phát động đầu tiên, tiếp theo sẽ là các thành phố lớn khác như TP HCM, Cần Thơ, Hội An, Trà Vinh, Sơn La…

Đây là một hoạt động ý nghĩa, chia sẻ tấm lòng của cán bộ công nhân viên EVN tới cộng đồng nói chung và các bệnh nhân nói riêng.

Ngay sau khi phát động chương trình, đã có hơn 4.500 cán bộ công nhân viên EVN tình nguyện đăng ký hiến máu.

Tại lễ phát động Tuần lễ hồng EVN, Viện huyết học - Truyền máu Trung ương đã trao giấy khen cho 2 nhân vật tiêu biểu trong hoạt động hiến máu tình nguyện nhiều năm qua của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là ông Nguyễn Thế Kỷ, Công ty Điện lực Lào Cai (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc) đã tham gia hiến máu 30 lần; Ông Trần Tiến Trung, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng (Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội) đã tham gia hiến máu 26 lần.

EVN cũng trao tặng 20 phần quà hỗ trợ cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang điều trị tại Viện huyết học - Truyền máu trung ương với mong muốn “Thắp sáng niềm tin”, đem tới mùa xuân ấm áp để các em và gia đình có thêm động lực, niềm tin chiến thắng bệnh tật.

Thông qua chương trình Tuần lễ hồng, EVN không chỉ đóng góp một số lượng máu nhất định cho các bệnh nhân đang cần máu điều trị, mà còn góp phần tuyên truyền thay đổi nhận thức về trách nhiệm xã hội, sẻ chia với cộng đồng.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động