RSS Feed for Trường Mầm non Ước mơ Doosan tổ chức lễ tổng kết | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:44
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trường Mầm non Ước mơ Doosan tổ chức lễ tổng kết

 - Nhằm tổng kết những thành quả đã đạt được, cũng như tuyên dương các cháu có thành tích xuất sắc trong năm, đồng thời cũng là dịp gửi đến các cháu lời chúc mừng nhân ngày Tết thiếu nhi, Trường Mầm non Ước mơ Doosan đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015.

Phó tổng giám đốc Doosan Vina, Lee Sung Hoon cùng các giáo viên và các bé chuẩn bị “tốt nghiệp” tại trường.

Tại lễ tổng kết, các bậc phụ huynh đã có dịp nhìn lại những tiến bộ của cô trò trong năm, đồng thời hiểu thêm về kế hoạch phát triển dành cho trường trong thời gian tới.

Trong năm học 2014-2015, Trường Mầm non Ước mơ Doosan đã có nhiều bước phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng và đã được Phòng giáo dục huyện Bình Sơn công nhận là trường tiên tiến cấp huyện.

Công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, tăng cường chất lượng giáo dục cũng như nâng cao sức khỏe cho trẻ cũng đã được đẩy mạnh. Các trẻ được ăn 4 bữa mỗi ngày, bao gồm sáng, phụ sáng, trưa và chiều, với khẩu phần ăn đa dạng, phong phú và được khám sức khỏe 2 lần/năm.

Đối với các giáo viên, được tham gia một khóa đào tạo về sơ cấp cứu các tình huống nguy hiểm như: xử lý dị vật đường thở, sơ cứu điện giật, xử lý khi trẻ bị sốt cao, co giật và một số tình huống khẩn cấp khác.

Nhân dịp này, Doosan Vina cũng đã quyết định đầu tư cho các bé một sân chơi ngoài trời, trị giá 50 nghìn USD.

Các cháu biểu diễn tiết mục nhảy Aerobic và thi trình diễn thời trang tự thiết kế tại lễ tổng kết.

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2012, Trường Mầm non Ước mơ Doosan đến nay đã trải qua hơn 3 năm hoạt động và không ngừng phát triển, từ số lượng ban đầu là 20 trẻ, đến nay con số đó đã tăng lên 82 trẻ. 

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động