RSS Feed for Thủy điện Sơn La thi tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 18:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Sơn La thi tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp 2014

 - Ngày 18/10, Công ty thủy điện Sơn La đã khai mạc cuộc thi tìm hiểu truyền thông và văn hóa doanh nghiệp năm 2014. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Ông Hoàng Trọng Nam, giám đốc Công ty (bên phải) và ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch
công đoàn công ty chứng kiến lễ ký cam kết

 

Hình thức là thi viết bài. Chủ đề cuộc thi nhằm tìm hiểu truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), truyền thông của Công ty; tìm hiểu về văn hóa EVN, văn hóa Công ty, các quy tắc ứng xử…

Ông Hoàng Trọng Nam, Giám đốc Công ty cho biết: chủ đề cuộc thi nhằm tìm hiểu truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), truyền thông của Công ty; tìm hiểu về văn hóa EVN, văn hóa Công ty, các quy tắc ứng xử…. Ngoài ra, qua cuộc thi, Công ty cũng mong muốn mỗi CBCNV hãy đóng góp những sáng kiến, kiến nghị, giải pháp hay để trong thời gian tới Công ty sẽ triển khai thực hiện chương trình xây dựng đời sống văn hóa doanh nghiệp được tốt hơn.

Các bài dự thi đạt giải, Công ty sẽ tổ chức trưng bày và tuyên truyền đến toàn thể CBCNV trong Công ty biết; nhằm tuyên dương các tác giả đoạt giải; cũng là để kết quả của cuộc thi được lan tỏa sâu rộng đến toàn thể CBCNV trong Công ty; từ đó tạo ra được sự thay đổi từ nhận thức đến hành động của CBCNV trong việc thực thi văn hóa doanh nghiệp; nhân tố quan trọng để Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị; xây dựng phát triển Công ty ngày lớn mạnh, bền vững trên nền tảng vững chắc của Văn hóa doanh nghiệp, sự tận tâm, tận tụy và trí tuệ tập thể của toàn thể CBCNV trong Công ty.

 

Các giải thưởng bao gồm: giải cá nhân, 01 giải nhất trị giá 1,5 triêu đồng; 02 giải nhì trị giá 1,0 triệu đồng, 03 giải ba trị giá 0,5 triệu đồng. Giải tập thể gồm, 01 giải nhất trị giá 5,0 triệu đồng; 01 giải nhì trị giá 3,0 triệu đồng; 01 giải ba trị giá 2,0 triệu đồng.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 18/10-10/11/2014.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động