RSS Feed for Thủy điện Sơn La tặng mũ bảo hiểm cho học sinh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 23:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Sơn La tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

 - Sáng ngày 29/8, Công ty thủy điện Sơn La phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Sơn La tổ chức lễ trao tặng 182 mũ bảo hiểm đạt chuẩn với chủ đề “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”, cho các em học sinh thuộc các trường khu vực huyện Mường La tỉnh Sơn La.

 

Cụ thể, Công ty thủy điện Sơn La đã trao tặng cho các trường: Trường Dân tộc nội trú huyện Mường La, 80 mũ; Trường THPT Mường La, 52 mũ; Trường THCS Lê Quý Đôn Mường La, 50 mũ. Tổng giá trị quà tặng là 30 triệu đồng do CBCNV Công ty thủy điện Sơn La quyên góp ủng hộ chương trình.

Cũng trong chương trình, các em học sinh còn được công an cảnh sát giao thông thuộc Ban ATGT tỉnh Sơn La hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm an toàn khi tham gia giao thông.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của CBCNV trong Công ty trước thềm khai giảng năm học mới năm học 2016-2017; góp phần nâng cao nhận thức an toàn giao thông cho người dân, nhất là trẻ em học sinh; xây dựng và phát triển văn hóa an toàn giao thông trong học đường; đảm bảo an toàn cho các em học sinh khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe máy và xe đạp điện với ý nghĩa “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”.

Một số hình ảnh:

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn, Công ty Thủy điện Sơn La
trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh.

 

ĐẮC CƯỜNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động