RSS Feed for Thủy điện Sơn La khai mạc hội thi thể thao năm 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 17:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Sơn La khai mạc hội thi thể thao năm 2014

 - Công ty Thủy điện Sơn La vừa tổ chức Lễ khai mạc Hội thi thể dục thể thao CBCNV Công ty lần thứ nhất năm 2014. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1945-21/12/2014).

 

Ông Hoàng Trọng Nam, Giám đốc Công ty cho biết: Hội thao là một trong các chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Sau những giờ làm việc căng thẳng vất vả, hội thao là cơ hội để CBCNV rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui chơi, phấn khởi, nhằm phụ vụ tốt hơn nữa nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh... Qua hội thao, Công ty sẽ tuyển chọn những CBCNV đạt thành tích cao làm nhân tố phát triển phong trào rèn luyện thể dục, thể thao của Công ty trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, hội thi nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng, tạo điều kiện giao lưu, hiểu biết giữa các cán bộ công nhân viên của các phòng, phân xưởng, góp phần thực hiện chương trình xây dựng đời sống văn hóa cơ sở và thực thi văn hóa doanh nghiệp.

 

Hội thi còn mang ý nghĩa đặc biệt, là một trong những sự kiện lớn hướng đến kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, thể hiện sự đoàn kết gắn bó và sức mạnh của công nhân viên chức lao động trong toàn Công ty.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động