RSS Feed for Quacontrol: Tổ chức khai xuân và Thứ tư 24/04/2024 02:25
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol: Tổ chức khai xuân và "Tết trồng cây"

 - Sáng 24/2, CBCNV Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin (Quacontrol) đã tổ chức chúc Tết tại Trung tâm giám định Hòn Gai, phát động “Tết trồng cây”.

 

Ông Đoàn Hữu Ngạn - Phó giám đốc Quacontrol, thay mặt lãnh đạo Công ty gửi tới toàn thể CBCNV-NLĐ và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm 2015.

Phó giám đốc Quacontrolcho biết, trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, ngay từ sáng ngày mồng 1 Tết Ất Mùi, CBCNV-NLĐ Quacontrol đã cùng Ban điều hành của Tập đoàn, lãnh đạo Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả, Tuyển than Cửa Ông, Vận tải thủy; thuyền trưởng các tầu và công nhân, cán bộ các đơn vị trong dây chuyền bốc rót than, đã khai xuân đón tàu “xông” cảng và rót 8.000 tấn than tiêu thụ đầu tiên của năm mới tại Cảng Cẩm Phả, mở đầu cho một năm sản xuất của TKV thuận lợi, may mắn.

Cũng tại buổi chúc Tết đầu năm, lãnh đạo Quacontrol đã tổ chức phát động hưởng ứng tết trồng cây đời đời nhớ Bác, vì một môi trường xanh, sạch, đẹp, vì môi trường sống của mỗi chúng ta.

 

Ngay sau lễ phát động tết trồng cây, lãnh đạo, đại diện các tổ chức đoàn thể cùng đông đảo cán bộ và người lao động Trung tâm giám định Hòn Gai tham gia trồng cây xanh ngay trong khuôn viên của đơn vị, với các chủng loại cây trái ăn quả như: mít, vải, nhãn...

TRIỆU HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động