RSS Feed for PVTrans dành 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng dịch Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVTrans dành 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng dịch Covid-19

 - Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã dành 5 tỷ đồng cùng toàn ngành Dầu khí ủng hộ cho Quỹ vắc xin phòng dịch Covid-19 toàn quốc.


Công đoàn PVTrans cấp khẩu trang phòng dịch Covid-19 cho người lao động


Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về chủ trương mua vắc xin phòng đại dịch Covid-19 cho nhân dân từ nguồn ngân sách Nhà nước và các nguồn tài chính hợp pháp khác, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết về mua và sử dụng vắc xin phòng Covid-19, dự kiến sẽ mua 150 triệu liều để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người. Tổng kinh phí ước khoảng 25.200 tỉ đồng.

Với tinh thần tránh nhiệm, chung tay cùng cả nước “chống dịch như chống giặc”, theo lời kêu gọi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PVTrans đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 cùng với các đơn vị khác trong Tập đoàn như: Tổng công ty Khí Việt Nam, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí và Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau.

Ngày 28/5, tại trụ sở Bộ Y tế, thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đã chính thức trao ủng hộ 50 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Như vậy, từ 2020 đến nay, người lao động Dầu khí đã chung tay đóng góp, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tổng số tiền trên 100 tỷ đồng.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng trao ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 cho Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 kéo dài, PVTrans vẫn đang phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh năm 2021.

Trong 5 tháng đầu năm, tổng doanh thu hợp nhất ước thực hiện lũy kế đạt 2.960 tỷ đồng, vượt 104% so với cùng kỳ năm trước; Doanh thu ước thực hiện lũy kế của công ty mẹ đạt 1.140 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất ước thực hiện lũy kế đạt 365 tỷ đồng,vượt 112% so với cùng kỳ năm trước; LNTT của Công ty mẹ lũy kế ước thực hiện đạt 215 tỷ đồng, vượt 111% so với cùng kỳ năm trước; Nộp NSNN toàn Tổng công ty ước thực hiện đạt 187,6 tỷ đồng, tại Công ty mẹ là 114,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, PVTrans vẫn luôn quan tâm và chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội và cộng đồng như: Tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và tai nạn lao động; tiếp tục cấp khẩu trang phòng chống dịch viêm đường hô hấp cho người lao động…

Công đoàn PVTrans cấp khẩu trang phòng chống dịch viêm đường hô hấp cho NLĐ.

Năm 2021 được nhận định là một năm vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức, PVTrans sẽ đoàn kết, quyết tâm, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được về hoạt động sản xuất - kinh doanh, xây dựng các kịch bản ứng phó với dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của CBCNV và thuyền viên, ổn định đời sống cho người lao động và tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội. Cùng với sự tin tưởng, đồng hành của đối tác, khách hàng và cổ đông, PVTrans sẽ vững vàng hơn để vươn tới tương lai./.

PVTRANS

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động