RSS Feed for PVFCCo: Thứ sáu 19/04/2024 02:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo: "Top 10 doanh nghiệp uy tín trên truyền thông"

 - Ngày 13/7/2015, tại Tp. HCM, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp có uy tín nhất trên truyền thông”.

Đây là kết quả nghiên cứu được tiến hành dựa trên mô hình phân tích lượng hóa nội dung truyền thông do Cty Vietnam Report phối hợp với Báo VietnamNet tổ chức thực hiện nhằm đánh giá hình ảnh, uy tín của các DN về sự ảnh hưởng, tác động của thông tin truyền thông đến vị trí, hình ảnh của DN.

Với sự minh bạch, thông tin nhanh chóng, chính xác và đặc biệt là sự đa dạng về thể loại tin tức, PVFCCo đã được BTC đánh giá rất cao và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Đại diện PVFCCo nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp có uy tín nhất trên truyền thông”

Việc PVFCCo có tên trong Top 10 bảng xếp hạng đánh giá này càng nâng cao uy tín truyền thông của PVFCCo cũng như sự chủ động trong việc quản lý nguồn tin của TCT được coi là một mắt xích rất quan trọng trong quy trình quản trị rủi ro uy tín.

Được biết, các doanh nghiệp nằm trong Top 10 được chọn lọc từ việc lựa chọn và tiến hành mã hóa những bài báo viết về 100 công ty có tỷ lệ vốn hoá và tính thanh khoản tốt trên thị trường chứng khoán Việt Nam, đăng tải trên các chuyên mục đầu tư, tài chính, chứng khoán, kinh tế, xã hội… của 5 trang báo Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, CafeF, Đầu tư và Đầu tư chứng khoán từ tháng 7/2014 đến tháng 6/2015, dựa trên các tiêu chí cụ thể.

Ngoài PVFCCo, trong danh sách Top 10 còn có các công ty lớn như Vinamilk, Bảo Việt, VCB, VinGroup, FPT…

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động