RSS Feed for PVFCCo hỗ trợ nạn nhân bão số 10 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 11:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo hỗ trợ nạn nhân bão số 10

 - Tiếp tục truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách đã được duy trì trong suốt những năm vừa qua, vào ngày 2 và 3/10/2017, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tại địa phương triển khai chương trình hỗ trợ các nạn nhân của cơn bão số 10 tại khu vực Quảng Bình, Hà Tĩnh với tổng giá trị thực hiện là 200 triệu đồng.

Những ngày giữa tháng 9/2017, cơn bão số 10 đã đổ bộ vào đất liền nước ta với sức gió cấp 11-12, giật cấp 15, tâm bão kéo dài từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình, đã gây thiệt hại nghiêm trọng về con người, tài sản tại các tỉnh này.

Ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ 4 hộ gia đình có người thiệt mạng, mỗi hộ 5 triệu đồng; trao tặng hỗ trợ 80 triệu đồng cho 20 hộ gia đình có nhà bị sập hoàn toàn, mỗi hộ 4 triệu đồng; trao tặng 20.000 cuốn vở cho 4 trường với tổng giá trị 100 triệu đồng.

Được biết, trước đó, trong tháng 9/2017, PVFCCo cũng đã thông qua Hội chữ thập đỏ đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao tặng những suất quà nghĩa tình với tổng số tiền hỗ trợ là 710 triệu đồng, nhằm chia sẻ những khó khăn, thiệt hại, mất mát mà đồng bào tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái và huyện Mường La, tỉnh Sơn La do thiệt hại trong trận mưa lũ lịch sử.

Những hoạt động này đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tập thể người lao động PVFCCo, nét văn hóa “trách nhiệm - sẻ chia” với những hoàn cảnh khó khăn, mất mát của người dân trong thiên tai, bão lũ.

Một số hình ảnh:

 

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động