RSS Feed for PVFCCo hỗ trợ Đại học Trà Vinh xây dự án rau thủy canh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 03:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo hỗ trợ Đại học Trà Vinh xây dự án rau thủy canh

 - Ngày 28/7, tại Trà Vinh, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã phối hợp cùng Trường Đại học Trà Vinh làm lễ khởi công xây dựng khu nhà lưới trong khuôn khổ dự án trồng rau thủy canh của nhà trường.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Trung Hiền - Giám đốc Sở NNPTNT tỉnh Trà Vinh, đại diện PVFCCo và Ban lãnh đạo Trường Đại học Trà Vinh.

Dự án trồng rau thủy canh được PVFCCO tài trợ xây dựng gồm các hạng mục: nhà lưới, bồn chứa dinh dưỡng, hệ thống ống dẫn, trang thiết bị máy móc và nhà điều hành với tổng kinh phí thực hiện là 350 triệu đồng. Khi đi vào vận hành, hệ thống nhà lưới này sẽ là nơi vừa sản xuất rau thủy canh theo hướng công nghệ cao hiện đại, an toàn, bền vững, thân thiện môi trường. Đồng thời, dự án cũng hỗ trợ tích cực cho công tác giảng dạy, nghiên cứu, thực tập của nhà trường, các sinh viên để có thể tạo ra những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao phục vụ cho sản xuất nông nghiệp tỉnh Trà Vinh nói riêng cũng như khu vực ĐBSCL nói chung.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất đồng thời cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu, tích cực trong công tác nghiên cứu khoa học. PVFCCo luôn chú trọng hợp tác với các Viện nghiên cứu, các trường Đại học uy tín để tạo ra những sản phẩm phân bón mới theo hướng công nghệ cao, thân thiện với môi trường và tích cực trong việc chuyển giao, đưa các kỹ thuật nông nghiệp hiện đại vào thực tiễn, phục vụ cho việc phát triển nền nông nghiệp nước nhà.

 

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động