RSS Feed for PVFCCo: “DN tiêu biểu phong trào xây dựng nông thôn mới” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo: “DN tiêu biểu phong trào xây dựng nông thôn mới”

 - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự đón nhận Bằng khen và biểu trưng của Thủ tướng Chính phủ với danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu trong phong trào xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010 - 2015”.

 

Ngày 25/7/2015, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới đã tổ chức “Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong phong trào xây dựng nông thôn mới”.

Với những đóng góp to lớn trong xây dựng nông thôn mới trong suốt những năm qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã vinh dự đón nhận Bằng khen và biểu trưng của Thủ tướng Chính phủ với danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu trong phong trào xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010 - 2015”.

Chương trình “Tôn vinh Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong phong trào xây dựng nông thôn mới” nhằm ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân cho sự nghiệp xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, chương trình còn nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia vào xây dựng và phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Tại buổi lễ, đã có 65 doanh nghiệp cùng 31 doanh nhân tiêu biểu được tôn vinh trong buổi Lễ ngày hôm nay.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động