RSS Feed for PV Power tôn vinh người lao động tiêu biểu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 05:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Power tôn vinh người lao động tiêu biểu

 - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức buổi gặp mặt 26 người lao động tiêu biểu đạt danh hiệu “Tự hào chặng đường 10 năm PV Power”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày Thành lập PV Power (17/5/2007 - 17/5/2017).

Người lao động tiêu biểu PV Power tham quan Phòng Truyền thống Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên, người lao động PV Power luôn giữ vững ngọn lửa truyền thống tận tâm tận lực, hăng hái thi đua lao động sản xuất, không ngừng học hỏi trau dồi mọi nguồn lực, từng bước xây dựng PV Power thực sự vững chắc, trở thành một trong những đơn vị mạnh, góp phần thúc đẩy sự bền vững của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng và của lĩnh vực an ninh năng lượng quốc gia nói chung.

Để có được những thành tựu đó không thể không kể đến những cống hiến của người lao động trong toàn Tổng công ty, đặc biệt là những cán bộ, công nhân viên, người lao động đã gắn bó với PV Power từ khi thành lập cho đến nay.

Hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày Thành lập PV Power, với mục đích tôn vinh người lao động trí tuệ, ghi nhận và trân trọng giá trị sáng tạo, thành quả lao động tiêu biểu, xuất sắc của cá nhân đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển, PV Power đã triển khai bình chọn người lao động tiêu biểu để trao thưởng danh hiệu “Tự hào chặng đường 10 năm PV Power”.

Hội đồng Thi đua khen thưởng PV Power đã bình chọn 26 người lao động tiêu biểu đang công tác tại các đơn vị. Đây là những gương mặt điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác, đại diện cho hơn 2.300 người lao động PV Power.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo PV Power, Chủ tịch HĐTV PV Power Hồ Công Kỳ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người lao động PV Power nói chung và người lao động tiêu biểu nhận danh hiệu “Tự hào chặng đường 10 năm PV Power” với những đóng góp tâm huyết, đồng hành cùng các thế hệ lãnh đạo, người lao động PV Power qua các thời kỳ xây dựng Tổng công ty ngày một trưởng thành.

Chủ tịch HĐTV PV Power Hồ Công Kỳ cũng bày tỏ mong muốn tập thể người lao động tiêu biểu được vinh danh sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, trở thành những tấm gương lao động điển hình, nâng cao tinh thần tập thể giữa lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên người lao động PV Power để hướng tới phát triển Tổng công ty cả về lượng và chất trong giai đoạn tới.

Cũng trong khuôn khổ chương trình vinh danh người lao động tiêu biểu, sáng 16/5, 26 người lao động tiêu biểu của PV Power đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, dâng hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn, tham quan Phòng Truyền thống của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM                                                                                                       

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động