RSS Feed for PC Lạng Sơn tặng quà tết cho các hộ chính sách | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 16:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Lạng Sơn tặng quà tết cho các hộ chính sách

 - Để góp phần giúp các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn đón xuân mới ấm cúng hơn, ngày 09/02/2015, PC Lạng sơn đã tổ chức trao 13 suất quà với trị giá 500 ngàn đồng/suất, được trích từ quỹ phúc lợi của Công ty cho các hộ gia đình chính sách thuộc phường Tam thanh - Thành phố Lạng Sơn.

Các phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm của PC Lạng Sơn đến đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân tại địa bàn Phường Tam Thanh.   

Nhân dịp đón xuân Ất Mùi năm 2015, cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Lạng Sơn lại có những hoạt động thiết thực để bầy tỏ lòng tri ân, đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn“, với những người đã hy sinh xương máu để giải phóng dân tộc thống nhất đất nước và bảo vệ tổ quốc. 

Tiếp đó, ngày 13/02/2015 Công ty Điện lực Lạng sơn đã tổ chức trao tặng  11 suất quà với trị giá 800 ngàn đồng/suất, được trích từ quỹ phúc lợi của Công ty cho 9 gia đình CBCNV là thân nhân liệt sỹ và 02 CBCNV là thương binh hạng 4/4 đang công tác tại Điện lực Thành phố Lạng sơn.

Sự quan tâm đó phần nào đã thể hiện lòng biết ơn của mỗi CBCNV trong Công ty đối với người có công với nước, nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam cũng như phát huy tình đoàn kết, tương thân tương ái giữa những người đồng nghiệp trong Công ty Điện lực Lạng Sơn.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động