RSS Feed for PC Đồng Nai tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 23/04/2024 13:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Đồng Nai tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2021

 - Ngày 20/4, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2021. Hơn 150 đại biểu đến từ các phòng, ban, đội và các Điện lực trực thuộc đã tham dự.


EVNSPC chuyển đổi số để mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng


Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Ngọc Thành và Chủ tịch Công đoàn Đặng Lê Thắng ký kết Thỏa ước Lao động tập thể.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện quy chế Dân chủ cơ sở và Thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) Công ty năm 2020; kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020 và mục tiêu, giải pháp năm 2021; báo cáo tình hình tổ chức hội nghị NLĐ các đơn vị; công khai tài chính; hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.

Nhìn chung, năm 2020 là năm hết sức khó khăn do đại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng rất lớn đến tình hình thực hiện các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh và tài chính của Công ty. Song, với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể CBCNV, Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch được giao.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2020, PC Đồng Nai đã đề ra một số mục tiêu chủ yếu để thực hiện tốt chủ đề năm 2021 là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”. Theo đó, tiếp tục thực hiện mục tiêu kép là thực hiện tốt công tác chống dịch Covid-19 và đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; có các giải pháp thực hiện công tác chuyển đổi số trong các lĩnh vực quản lý kỹ thuật, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin; đảm bảo cân bằng tài chính, nâng cao hiệu quả quản lý dòng tiền; đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng; tăng năng suất lao động; tuyên truyền bảo vệ các công trình lưới điện trên địa bàn.

Từ hội nghị Người lao động tại các đơn vị trực thuộc trước đó, Công ty cũng đã tổng hợp nhiều ý kiến góp ý cho dự thảo sửa đổi bổ sung Nội quy lao động, TƯLĐTT, Quy chế quản lý phân phối tiền lương trong Công ty và một số kiến nghị khác. Tại hội nghị này, đại diện lãnh đạo Công ty đã trả lời một số kiến nghị của đại biểu các đơn vị.

Cũng tại đây, các đại biểu cũng đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2022 gồm 5 đồng chí.

Nhằm tiếp tục mục tiêu xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và phát triển trong Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai, 100% đại biểu tham dự đã thông qua Nghị quyết hội nghị Người lao động năm 2021.

Dịp này, Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng khen thưởng cho 2 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ năm 2020. Mỗi cá nhân là một chiếc xe gắn máy trị giá 30 triệu đồng./.

THẢO NHƯ

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động