RSS Feed for PC Bắc Ninh: Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 07:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Bắc Ninh: Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động

 - Trong 2 ngày (7-8/6/2014), Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức lớp tập huấn về AT-VSLĐ cho hơn 160 học viên là CBCNV có chức danh cấp, duyệt phiếu công tác, phiếu thao tác và lệnh công tác. Ông Vũ Văn Minh, Phó trưởng Ban Thanh tra an toàn - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc dự và trực tiếp giảng dạy.

Ông Vũ Văn Minh, Phó trưởng Ban Thanh tra an toàn - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trực tiếp giảng dạy lớp huấn.

Trong thời gian tập huấn, học viên đã được học tập, quán triệt về công tác AT-VSLĐ theo các tài liệu: Quy trình kỹ thuật an toàn điện; Các quy định hiện hành về công tác AT-VSLĐ; Biện pháp tổ chức đảm bảo an toàn khi tiến hành công việc; Quy định trình tự các bước thực hiện công tác trên lưới điện tại văn bản số 645/QĐ-EVNNPC, ngày 18/5/2012 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Rút kinh nghiệm các vụ tai nạn lao động trong Tổng Công ty từ năm 2010 đến nay.

Đây là một trong những chương trình bồi huấn, đào tạo định kỳ hàng năm của Công ty Điện lực Bắc Ninh, nhằm bổ sung kiến thức về AT-VSLĐ cho CBCNV, góp phần đảm bảo an toàn trong công tác quản lý vận hành và sửa chữa lưới điện.

PHƯƠNG LAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động